thông báo: rửa xe Maybach 62

  • Thread starter thanhvunt
  • Ngày gửi
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,078
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Mời các bạn đến tham quan và dự buổi tiệc rửa xe Maybach 62 tại ... xem phía dưới để biết thêm thông tin


Maybach18.jpg
Chiều dài 6,2 m khiến Maybach trở nên nổi bật. Những đường cong trên thân được nghiên cứu kỹ lưỡng sao cho vừa có tính khí động học vừa thể hiện sự sang trọng. Hai chiếc nẹp trên thân chạy dài một mạch từ cụm đèn pha càng tăng thêm vẻ đạo mạo của mẫu xe thuộc hàng đắt nhất thế giới


Maybach21.jpg
Logo Maybach huyền thoại này được Mercedes-Benz hồi sinh vào 1998 sau khi thất bại trước BMW và Volkswagen trong cuộc đua sở hữu hai thương hiệu quý tộc nước Anh là Rolls-Royce và Bentley. Lưới tản nhiệt của Maybach 62 có 23 nan. Phía trong là động cơ 5,5 lít V12, công suất 550 mã lực


Maybach17.jpg
Cụm đèn pha công nghệ bi-xenon. Trên đèn có khắc logo Maybach rất tinh tế. Maybach 62 trang bị hệ thống rửa đèn tự động


Maybach-1.jpg
Cụm đèn hậu hoành tráng của Maybach 62. Tất cả đều sử dụng đèn công nghệ đi-ốt phát quang LED. Nắp khoang chứa đồ có thể tự động đóng xuống bằng một cái chạm nhẹ. Tuy nhiên, khi phát hiện bị vướng bên dưới nó sẽ tự động nâng lên


Maybach14.jpg
Nội thất bọc da hảo hạng. Không có chiếc Maybach nào giống nhau bởi mỗi xe được chế tác theo ý thích của từng chủ nhân. Khi đặt hàng, người mua sẽ được mời sang đại bản doanh của Maybach ở Đức, sau đó tới một căn phòng để lựa chọn nội thất. Màu trong căn phòng thay đổi cho tới khi khách chọn được gam màu nào mình cảm thấy dễ chịu nhất


Maybach26.jpg
Các chi tiết gỗ trên bảng trung tâm, vô-lăng đều được làm bằng tay và từ loại gỗ quý nhất trên thế giới. Màn hình phía giữa bảng trung tâm là hệ thống định vị vệ tinh GPS. Maybach 62 sử dụng hộp số 5 cấp tự động


Maybach27.jpg
Chẳng ai mua Maybach 62 để tự lái nên tất cả những tính năng hảo hạng nhất được dành cho hàng ghế sau. Phía trên trần gắn 3 chiếc đồng hồ gồm đồng hồ vận tốc, đồng hồ thời gian và đo nhiệt độ môi trường ngoài. Từ phía sau, ông chủ của Maybach 62 có thể quan sát để nhắc nhở tài xế đi với vận tốc an toàn. Hai màn hình tinh thể lỏng DVD gắn trên hàng ghế trước có thể mở ra khi người ngồi sau điều chỉnh từ xa, sao cho hình ảnh hiển thị rõ nét. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama có khả năng đổi màu để ánh sáng trong xe ở mức dễ chịu nhất


Maybach22.jpg
Ngăn giữa hai ghế sau là hốc chứa đủ các thiết bị giải trí. Phía trong hộp thẳng đứng gồm đầu đọc DVD, CD. Chỉ cần nhấn nút, tấm gỗ phía ngoài sẽ mở ra. Ngăn trên cùng có 2 chiếc ly. Hộp nằm ngang có hốc đựng rượu để ướp lạnh, chân gắn ly để rượu không đổ và các nút điều chỉnh tấm chắn nắng bằng vải trên kính hậu. Ghế Maybach 62 có khả năng massage, sưởi ấm, điều chỉnh điện theo các hướng và có bàn đỡ chân. Khi cần, hành khách có thể ngả lưng một cách thoải mái


Maybach29.jpg
Khoảng cách giữa hàng ghế trước và hàng ghế sau trên Maybach 62 là 1,57 m. Cánh cửa tự đóng nếu góc mở nhỏ hơn 15 độ hoặc khi xe đỗ trên đường nghiêng cũng như chỗ có gió lớn. Trên cửa có gắn các nút điều chỉnh ghế và có độ cách âm hoàn hảo
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
:) xe đẹp lộng lẫy... hoành tráng quá... Ước gì em có 1 chiếc để ra Trần PHú đua vài vòng với anh Vũ nhỉ!?

Chỉ biết chép miệng mà thèm thuồng... Ặc ặc 1 triệu đô la cơ à huhu dã man ... 16 tỷ , 16 tỷ lận đó :imwithstu
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Thực ra con này trông thì đẹp nhưng ngồi không thích lắm, cái điều hòa chia không khí bốn vùng hoạt động chưa chuẩn, lưới tản nhiệt thì không đẹp như mong muốn. Hôm nọ, ngồi đằng sau uống trà đá, cái kẹp cốc không được chắc chắn nên sóng cả trà ra quần mình. chưa kể đến cửa sổ trời đổi màu làm nhìn không thật cảnh. Hơn nữa, kính đằng sau hơi tối, nên ngồi trong nhìn ra ngoài thấy mấy em mặc quần cạp trễ với váy ống thì cái gì cũng ngăm ngăm. Tóm lại 1 câu là mình ngồi Sonic cho nó thoáng còn hơn.
 
H

Hugo

Guest
16/11/06
0
0
0
HTV7
phantuannam nói:
:) xe đẹp lộng lẫy... hoành tráng quá... Ước gì em có 1 chiếc để ra Trần Phú đua vài vòng với anh Vũ nhỉ!?

Chỉ biết chép miệng mà thèm thuồng
đường xá bi giờ bị giới hạn tốc độ bạn à, nếu khả năng của bạn có thể mua 1 chiếc, thì bạn dư sức dư tiền mua vài ngàn hecta để làm đường đua riêng mà khỏi sợ công an và tai nạn nhỉ.

Cái xe ấy mà ra đường chắc không dám chạy vào CMT8
 
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,078
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Mua Maybach không khó!

Katherine nói:
Mí xiền Kon này pác ơi ? (làm cái cho hoành tráng)
Không thể mua một chiếc Maybach đơn giản như mua chiếc Camry hay Civic. Maybach sẽ chọn người bán chứ bạn không thể đem tiền đi mua. Đó là lý do tại sao chiếc Maybach 62 về tới Việt Nam mới đây lại phải đặt tiền từ năm 2005 và qua rất nhiều trung gian.


Trước hết bạn sẽ phải là người có tài sản trên 10 triệu USD để lọt vào danh sách khách hàng tiềm năng do một công ty nghiên cứu thị trường do Mercedes Benz uỷ quyền. Công ty này sau khi sàng lọc và lựa chọn ra những người có nhiều khả năng mua nhất sẽ gửi thư mời đi kèm tài liệu giới thiệu sản phẩm.

Thư mời cùng cuốn sách giới thiệu sản phẩm khổ lớn trị giá 50 USD được in trên loại giấy hảo hạng sẽ được đóng trong một hộp gỗ chế tác hoàn toàn thủ công, trên nắp hộp gỗ này sẽ đề tên khách hàng tiềm năng bằng chữ mạ vàng. Chỉ riêng chiếc hộp gỗ này đã có giá 300 USD!

oto2911maybach.jpg
Chiếc Maybach 62 tại TPHCM (Ảnh: KhoaDesign)

Khi khách hàng quan tâm, có 2 lựa chọn được đưa ra: có thể đến thẳng nhà máy chính của Mercedes Benz ở Sindelfingen, Đức, để xem xét trước khi đặt hàng; hoặc đến một đại lý Mercedes Benz có hệ thống đặt hàng qua mạng của Maybach.

Ở lựa chọn thứ nhất: Tại Đức, DaimlerChrysler đã bỏ ra 9,8 triệu USD để xây dựng một tổ hợp đa chức năng cho riêng thương hiệu Maybach có tên Maybach Center of Excellence. Tổ hợp này là nơi lắp ráp những chiếc Maybach, khách hàng có thể đến đây để lựa chọn màu sắc, tính năng nội ngoại thất cho chiếc xe của mình. Sẽ có khoảng 2 triệu chi tiết nội ngoại thất và 17 màu sơn khác nhau cho khách hàng lựa chọn, một cách đảm bảo sẽ không có những chiếc Maybach hoàn toàn giống nhau. Nếu bạn muốn các phím điều khiển trên xe được nạm vàng, nội thất da hảo hạng hay ốp loại gỗ mà bạn ưa thích..., tất cả đều được đáp ứng đầy đủ, miễn là bạn... trả nhiều tiền.

Lựa chọn thứ 2, bạn không đến Đức. Tại các đại lý Mercedes Benz có trang bị hệ thống đặt hàng qua mạng, bạn sẽ trao đổi trực tiếp hoặc yêu cầu thay đổi lựa chọn với các kỹ sư và nghệ nhân lắp xe ở đại bản doanh Maybach tại Đức qua công nghệ hội thảo ảo. Giống như khi đến nhà máy, bạn có thể xem xét các loại chất liệu nội thất, thử màu xe hay các cấp độ sang trọng qua các phần mềm được thiết kế riêng cho việc đặt hàng qua mạng của Maybach.

Do vậy, Maybach không có một mức giá cố định, 300 ngàn USD đến 400 ngàn USD là mức giá phổ thông, còn đắt hơn nữa hay không chỉ tuỳ thuộc vào ví tiền của khách hàng.
Maybach không những đảm bảo cho khách hàng chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm mà còn một chế độ hậu mãi chu đáo không thể hơn. Tại trung tâm Maybach Center of Excellence sẽ có những viên quản lý mẫn cán chăm lo cho khách hàng từ chuyện kế hoạch bảo dưỡng xe cho đến thu xếp vé xem xe đua Công thức 1...

Thị trường lớn nhất của Maybach là Mỹ với 40% doanh số, tiếp sau đó là châu Âu với 25%, phần còn lại là cho thị trường Nhật Bản, phần còn lại của châu Á cùng cả khu vực Trung Đông. Với chiếc Maybach 62 đầu tiên đã có mặt tại TPHCM từ hôm qua, Việt Nam cũng đã chính thức có tên trên bản đồ phân bổ mác xe danh giá này xét trên doanh số toàn cầu năm 2005 của Maybach chỉ khiêm tốn ở mức 300 xe, bao gồm cả Maybach 62 và Maybach 57. Từ khi ra mắt đến nay mới có hơn 1500 chiếc Maybach được sản xuất.
 
Sửa lần cuối:
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,078
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
cam_to_80 nói:
Thực ra con này trông thì đẹp nhưng ngồi không thích lắm, cái điều hòa chia không khí bốn vùng hoạt động chưa chuẩn, lưới tản nhiệt thì không đẹp như mong muốn. Hôm nọ, ngồi đằng sau uống trà đá, cái kẹp cốc không được chắc chắn nên sóng cả trà ra quần mình. chưa kể đến cửa sổ trời đổi màu làm nhìn không thật cảnh. Hơn nữa, kính đằng sau hơi tối, nên ngồi trong nhìn ra ngoài thấy mấy em mặc quần cạp trễ với váy ống thì cái gì cũng ngăm ngăm. Tóm lại 1 câu là mình ngồi Sonic cho nó thoáng còn hơn.
ặc ặc, hóa ra bác Cam đi chán con xe ấy rồi à, bán lại cho tớ nhá, tớ không có đủ tiền mua mới (định mua tặng em út thôi mà, mua mới làm gì, con mới để bà xã dùng)
 
Sửa lần cuối:
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,078
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Cầm lái Maybach 62 là một cảm giác đặc biệt

Đây là bài phỏng vấn phantuannam, người vinh dự được cầm lái chiếc Maybach 62 đầu tiên tại Việt Nam sau khi được điều đi nhận xe về cho OldNTV:

Hồi hộp, lo lắng là cảm nhận mà người đầu tiên được cầm lái chiếc Maybach 62 ở Việt Nam tâm sự. Ngồi trên chiếc xe sang trọng bậc nhất thế giới, đi khoảng 450 km từ cảng Sài Gòn về Nha Trang trong 4 tiếng là thời khắc khó quên với anh phantuannam - người tài xế nhiều kinh nghiệm của OldNTV. :biggrin:


- Nam tới cảng để nhận Maybach vào lúc nào?


- Thưa anh, khoảng 4h chiều ngày 27/11, một mình em tới cảng Sài Gòn KV3 để nhận chiếc Maybach 62. Nói thật, trước lúc nhìn thấy xe em đã bắt đầu lo lắng vì dù đã từng cầm lái mấy con Mercedes S-class hay BMW serie 7 trước đây của anh nhưng em không thể hình dung sẽ lái chiếc Maybach 62 thế nào. Nó quá đặc biệt ngay cả ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới.


- Maybach 62 được chuyên chở như thế nào? Bọn nó có cẩn thận không?

- Dạ, xe được đóng trong một container khá bình thường để che mắt thiên hạ anh à, nhưng người ta phải lèn chặt bằng những vật mềm để tránh va đập, làm xước sơn, đồng thời để ở số P và cài phanh dừng. Sau khi làm các thủ tục, em kiểm tra các chi tiết trên xe để đảm bảo "hàng và đồ chơi" còn nguyên vẹn cũng như hoạt động bình thường.


- Chạy suốt 450 km, em thấy Maybach 62 có điểm gì đặc biệt về tính năng công nghệ? Nói trước để anh khỏi bất ngờ, anh mới chỉ đọc sơ qua hướng dẫn sử dụng nên cũng không nhớ lắm.

- Thưa anh, em không có nhiều thời gian để thử hết tất cả, nhưng cũng đủ để cảm thấy choáng ngợp. Chất liệu da trong nội thất cho em cảm giác mềm, mịn và êm ái, khác biệt hoàn toàn với những xe trước đây của anh mà em từng lái. Tất cả các rèm cửa bằng vải cao cấp trên chiếc xe đều được điều khiển bằng điện. Một điểm đặc biệt là cửa sổ trời có khả năng điều chỉnh màu thông qua nút chuyển đổi. Khi muốn giảm ánh nắng, kính đổi sang màu đục, nhưng nếu muốn tăng ánh sáng trong ca-bin, kính sẽ trở nên trong suốt. Ấn tượng hơn nữa là vô-lăng xe Maybach có thể sưởi ấm. Nó giúp tay người lái không bị tê lạnh và cứng nên khi cầm rất thật. Không có phanh tay mà khi muốn dừng đỗ, chỉ việc bấm nút. Do cánh cửa của Maybach 62 dài nên khi mở ra để ngồi vào trong xe, rất khó đưa tay ra để đóng lại. Vì vậy, Maybach 62 trang bị nút đóng cửa tự động, chỉ cần nhấn nút này, cửa sẽ đóng lại.


- Hic, chú mày không hiểu à, cửa dài là chủ ý của nó đấy, khi anh và chị ngồi vào xe, chú phải đứng ngoài đóng cửa cho anh chứ, thế nó mới sang chú ạ. Cảm giác khi chú lái chiếc xe sang nhất thế giới của anh như thế nào?


- Không thể diễn tả hết bởi sự ngạc nhiên anh ui, lạ lẫm đến với em quá nhanh. Khi em vặn chìa khóa khởi động, chìa này không khác với S-class nhiều lắm anh ạ, động cơ nổ êm, ngọt. Nhưng khi đóng cửa lại, mọi âm thanh gần như không lọt vào ngoại trừ tiếng còi. Ca-bin cực kỳ yên tĩnh. Hộp số 5 cấp tự động trên Maybach 62 chuyển số cực êm. Không thể nhận ra nó nhảy số vào lúc nào. Em có chạy thử ở cảng vài vòng, bọn hải quan dòm ngó ghê lắm, có đứa tưởng mình nhập xe cũ anh ạ, nó tưởng sắp có ăn rồi, kaka. Xe hoạt động một cách trơn tru tới mức khó có thể tưởng tượng được. Thân Maybach 62 như trườn đi trong khi em cảm nhận được rất ít sự dao động. Khi phanh, xe dừng lại một cách nhẹ nhàng mà không bị ghì, khả năng giữ thăng bằng rất tốt bởi tài xế không bị lao người về phía trước.


- Ku làm thế nào để đưa chiếc xe dài trên 6 m về đến đường Trần Phú an toàn?

- Đó là quãng thời gian nặng nề nhất mà em phải trải qua. Từ cảng ra xa lộ Hà Nội em đi mất 30 phút. Em tập trung chú ý hai bên đường cẩn thận như một ông cụ. Do xe dài nên mỗi khi vào cua, em phải căn chỉnh cẩn thận trước khi đánh lái. Rất mệt do căng thẳng và đường đông. Để tránh các gờ giảm tốc có thể làm hỏng gầm, em nâng gầm xe lên cao hơn nhờ nút điều chỉnh trong ca-bin. Tuy nhiên, khi ngồi trong Maybach 62, ngoài cảm giác lo lắng còn là một chút thích thú khi thấy mọi người ngoái lại xem. Có những người phóng xe máy vượt lên trước rồi tấp vào lề đường để ngắm cho tới lúc xe đi qua. Chắc đây là những người am hiểu về xe đang ngạc nhiên về sự xuất hiện của một chiếc Maybach tại Việt Nam.


- Tốt, chú cẩn thận thế là tốt. Bây giờ chú cảm thấy thế nào?

- Đến tận bây giờ em vẫn không thể quên được khoảng thời gian cùng nó đi trên đoạn đường từ cảng SG về Nha Trang. Khi về đến garage, đưa chìa khóa cho anh rồi nhưng em vẫn còn một cảm giác rất đặc biệt.

- Xời, chú an tâm, từ nay chú sẽ còn được may mắn chở anh đi con xe ấy vài tháng nữa, khi nào có con khác xịn hơn thì anh đổi, nếu chú thích thì anh tặng chú con này để mà còn đi tìm gái. Chú xem thế nào chứ chừng ấy tuổi rồi mà chỉ biết chơi game và lái xe thì ... Thôi nhé, chú tự rửa xe cho anh rồi anh thêm lương cho, mang ra ngoài bọn ấy dùng nước cứng và khăn thường lau thì mờ sơn xe anh hết chú ạ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA