1
Em mới ra trường lại làm tại Cty có chi nhánh phụ thuộc, em rất rối về vần đề này các bác giúp em với. Số là Cty em ở TP. HCM còn chi nhánh thì ở tại Ninh Thuận, em chỉ biết được rằng bên chi nhánh hàng tháng đều lập báo cáo thuế và ghi chép sổ sách đầy đủ nhưng là do người quản lý ở chi nhánh thực hiện luôn chứ không có kế toán. Sắp đến cuối năm rổi mà em vẫn chưa có nhận được gì liên quan đến chi nhánh cả, em cũng không biết phải thực hiện như thế nào khi lập quyết toán thuế và BCTC. Mong các bác hướng dẫn giúp em về trình tự thực hiện như thế nào và cần chi nhánh giao cho em những gì, em mong chờ ở các bác.