Tặng các bạn File Kế toán mình vừa mới hoàn thiện .

  • Thread starter anktdn
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
T

teppi135

Không nản chí
16/2/06
109
0
0
Hà Nội
To anktdn
Tôi cũng đã xem qua phần mềm của bạn. Đúng là font chữ hơi nhiều nên các bạn ở phía Bắc khó dùng (vì ít khi dùng font VNI). File này rất cần thiết cho các bạn làm passtime mà ko có tiền mua phần mềm. Bạn có thể nâng cấp phần này theo các ý kiến góp ý của mọi người nhanh hơn nữa ko?
Tôi máu dùng phần này lắm rồi đấy :friend:
P/s: Bạn làm ơn gửi cả hướng dẫn sử dụng để mọi người ứng dụng được nhanh hơn nhé. Thanks a lot
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

Hoangvn79

Cao cấp
26/6/06
629
0
0
HN
file excel kế toán của bạn vanhai cũng khá nặng nên chạy hơi chậm. Bạn có thể tối ưu được nữa thì rất hay...
 
T

thanhha78

Guest
23/9/06
15
0
0
46
TP.HCM
Bạn ơi Hà save được rồi nhưng Hà mở không được,ví dụ Hà bấm vào danh mục KH nhưng nó hổng ra gì hết à,làm sao mở được hở bạn
 
V

vanhai

Trung cấp
18/8/05
56
0
6
45
HCM Cty
Mình nghĩ file Excel Soketoan2006A đó tuy nặng ( chưa chứa dữ liệu nhưng có kích thước lớn hơn 14MB) vì nó chứa nhiều công thức mảng lập sẵng và nhiều code, form... Nhưng ở mỗi bảng tính mình đã tắt hết chức năng tính toán nên khi nhập dữ liệu chương trình chạy cũng không chậm lắm, khi xem báo cáo ở sheet nào thì chương trình sẽ tự động kích hoạt cho các sheet tương ứng tính toán mà thôi.
 
B

blue_star_nt

Guest
15/6/06
50
0
0
vịnh biển xanh
Anktdn,mình thật sự Cảm ơn bạn đã góp sức cho những bạn làm kế toán mà excel thì kém cỏi như mình. nhưng sao file kế toán đó mình nhập rất nhiều mã hàng hóa tại bảng Danh mục khách hàng mà khi vào nhập liệu ở bảng CT phát sinh thì List chọn ở cột HH và MH thì bị khống chế chỉ có 30 mặt hàng thôi là không trượt được nữa vì hết khung lọc. ko biết mình có làm sai ở đâu ko? xin bạn chỉ giúp,mình chờ tin bạn.
 
N

Ng Ha Anh Tuan

Guest
2/8/06
76
0
0
TP HCM
Xin mạn phép trả lời hộ:
Bạn xem lại name DMHH và MKH và chỉnh lại trong Name define
Cụ thể DMHH=DMHH!$B$3:$B$21 -> DMHH!$B$3:$B$200...
Vận dụng tiếp
 
ngaduong1012

ngaduong1012

Sơ cấp
5/1/07
10
0
1
43
Ha Noi
Cám ơn bạn anktdn! Phần mềm của bạn rất hay, mình dang áp dụng để làm sổ sách cho Công ty mình. Bạn cho mình hỏi chút nhé! Có 1 số mã hàng mình nhập vào nhưng ko được và có thông báo: The value you entered is not valid. A user has restricted values that can be entered into this cell. Mình có đổi mã khác nhưng cũng không được. Bạn chỉ giúp mình nhé!
Email của mình là ngaduong1012@yahoo.com.
 
cuunon

cuunon

Guest
15/1/06
5
0
0
48
HCM
Cho mình hỏi chút, với file của bạn thì cứ mỗi tháng là tạo file mới lấy số cuối kì trước và copy wa kì sau đúng không ?. Vậy 12 tháng là 12 file ? Mình thật sự dốt mấy vụ này lắm nhưng ngặt nỗi mới bon chen mở công ty nhỏ xíu chuyên vận chuyển = xe tải , nên rất cần những soft quí giá này .Hơn nữa , ở mục phát sinh nếu như vược wá 99 dòng thì mình phải insert row, dĩ nhiên copy công thức xuống , vậy những mục kia công thức tự thay đổi địa chỉ không bạn hay mình phải sửa tay . Mình mới xem wa, dường như thêm dòng trong " PS" thì phải sửa trong NKC luôn .


Tks bạn nhiều .
 
Sửa lần cuối:
cuunon

cuunon

Guest
15/1/06
5
0
0
48
HCM
Bạn ơi , hình như sheet "in phiếu thu, chi" có vấn đề, có lúc tiền thì là tổng => đúng , nhưng có lúc không cộng dòng VAT.
 
O

OadoZ9

Guest
10/6/06
8
0
0
TP Hồ Chí Minh
Hi Ankrdn

Cho mình thắc mắc một chút nhé. Nếu như cần thêm bớt hoặc thay đổi HTTK để phu hợp với nhu cầu hoạt động Cty , hiện gip72 theo như file của bạn thì không tìm thấy Sheet Data ( Danh muc giống như hàng hoá...). Hay là mỗi khi thêm sửa TK thì vào thẳng sheet CDSPS mà nhập
Thanks
 
anktdn

anktdn

Trung cấp
11/7/05
170
2
18
41
HCM
Hi Ankrdn

Cho mình thắc mắc một chút nhé. Nếu như cần thêm bớt hoặc thay đổi HTTK để phu hợp với nhu cầu hoạt động Cty , hiện gip72 theo như file của bạn thì không tìm thấy Sheet Data ( Danh muc giống như hàng hoá...). Hay là mỗi khi thêm sửa TK thì vào thẳng sheet CDSPS mà nhập
Thanks
To Duyên Hà :

Phần hệ thống tài khoản nằm ở DMKH, bắt đầu từ cột J, bạn di chuyển chuột sang phải thì sẽ thấy, bạn có thể thay đổi thêm bớt tài khoản cho nhu cầu thực tế của cty bạn.

To Bangtam:
Mình sẽ gửi mail cho bạn File HDSD.
TO Little_gi tl2006 :
Mình tải về vẫn bình thường mà, QĐ 15 bạn vào thư viện để tải về.
 
N

nguyenthivinh

Guest
24/1/07
24
0
0
40
Tp.BMT
Anktdn ơi! Cho Mình Hỏi Tí Nhé. Mình đang Dùng Thử Phần Mềm Của Bạn Mình Thấy Pm Này Rất Hay, Nhưng Mình Thắc Mắc Chõ Này: Dmkh Mình Chỉ Nhập được Tới Kh Số 47 à, Nếu Mình Nhập Tiếp Thì Qua Chứng Từ Phát Sinh Ko đọc được Máy Báo Là: The Value You Entired Is Not Valid. A User Has Restricted Values That Can Be Entered Into This Cell. Giúp Mình Với Nhé! Cảm ơn Bạn Nhiều.
 
P

phamtrinh086

Guest
29/11/06
46
1
8
40
Tp.HCM
To Anktdn,
Khi em khai thuế GTGT hàng nhập khẩu thì phần mềm không hiểu được và số tiền thuế lại hiện sang cột giá trị hàng hoá. Anh chỉ dùm em cách thức nhập thuế GTGT hàng nhập khẩu ra sao nha.
Và phần In phiếu Thu-chi em ko in duoc phần VAT và cột định khoản không thể hiện 2 nợ (VD Nợ 642,133 và có 111).
Cảm ơn anh nhiều (Phần mềm của anh rất hay)
 
Sửa lần cuối:
T

Thien Nga Den

Guest
7/6/06
15
0
0
Hồ Thiên Nga
Trước tiên mình rất cảm ơn anktdn. File của bạn rất hay, nhờ nó mà mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian, mình cũng đc học hỏi hơn rất nhiều.

Vì công ty mình là một đơn vị sản xuất nên mình đã thay đổi chút ít trong file của bạn. Nhưng mình đang gặp khó khăn khi mà dòng ngày tháng năm của cả PT - PC lẫn PXK - PXK nó k chụi nhảy. Nó cứ mằn chết một ngày nhưng đó lại là một ngày k có trên lịch bạn ah.... Mình cũng đã kiểm tra rùi, hàm thì k sai,..., k biết có còn nguyên nhân nào khác ở đây k?

Bạn có thể giúp mình chứ!

Cám ơn bạn nhiều.

Ah, cho mình góp một ý kiến nhỏ ngen, trong BCĐSPS, sao bạn k lấy dữ liệu (số TK, Tên TK..) từ HTTK,.. vì như thế bạn chỉ cần nhập TK 1 lần ở HTTK mà thôi,... và dòng cuối của BSDSPS đó bạn thêm 1 ô nhỏ nữa, là nếu mà dòng cuối k nằm đúng vị trí của nó thì nó sẽ hiện lên màu đỏ,.. Bạn thấy mình thay đổi như thế có ổn k?
 
anktdn

anktdn

Trung cấp
11/7/05
170
2
18
41
HCM
To ankdn! Anh oi cho em hoi chut ,Anh co the giai thich cho em biet lam the nao de tao ra duoc cac "So cai" .Moi 1 TK tạo ra mot bang ko anh?Em ko biet la the nao ma anh tao ra duoc nhu vay ?Nho anh chi bao cho em voi!

Để tạo sổ cái trên 1 bảng (sheet) em sử dụng Combobox (hoặc Validation), với Combox đó em lấy địa chỉ từ Danh mục các Tài khoản, sau đó sử dụng công công thức để rút dữ liệu từ sheet CTUPS cho từng tài khoản, và sử dụng 1 ít VBA để tự động lọc khi ta chọn tài khoản.
Hiện nay ta có thể ứng dụng trích lọc bằng VBA cho các tài khoản, không cần sử dụng công thức mà ở trên WKT đã giới thiệu.
 
T

tubtuan

Guest
15/11/05
3
0
0
TPHCM
Anktdn ơi! Cho Tôi Hỏi Tí Nhé. Tôi mới tải PM về tôi thấy rất hay nhất là Sheet chủ (có phím tìm các sheet). và các Sheet khác (có phím trở về). Tôi có 1 File (khoản 20 sheet)dùng thường xuyên hàng ngày mỗi lần duy chuyển tôi phải dùng tổ hợp phím Ctrl-page up Ctrl-page down để tìm. Anktdn chỉ giúp mình tạo Sheet chủ và các Sheet khác (có phím trở về). cám ơn ơn nhé !
 
morningstar

morningstar

SIMPLE LIFE
23/1/07
99
0
0
Nơi con tầu ra khơi
Mình đã tải phần mềm anktdn-2006.xls của bạn, nhưng mình chưa biết cách sử dụng như thế nào. Bạn hướng dẫn cho mình có được ko? Ở phần nhập liệu mình phải nhập thế nào cho đúng. Bạn hướng dẫn mình với nhé. Cảm ơn bạn nhiều.
 
S

Shyman1402

Guest
31/8/07
4
0
0
Biên Hòa Đồng Nai.
Xin anh/ chị anktdn chỉnh lại 1 chút!

Chào anh/chị anktdn,
Xin được tạm gọi vậy vì không biết tên chính xác.
Em có tải file anh/chị về máy và có tham khảo sơ thấy rất hay và hữu ích với em lắm. Vì em hiện đang là học viên năm 4 hệ đào tạo từ xa tỉnh Bình Dương.
Em rất trân trọng và cảm ơn anh/chị nhiều lắm. Anh/chị thật tốt bụng.
Có 1 vài điều em chưa rõ mấy là:
* Xin anh/chị vui lòng chỉnh lại sao cho bảng CĐKT được cân bằng, vì nếu không thì người tân binh như em đây thật khó biết được chỗ nào sai sót.
* Trong bảng CĐKT font là .VNarial nên em không sao xem được rõ. Anh/chị giúp chuyển Sheet này về Arial hoặc VNI-Times thông dụng cho dễ nhìn được hông ạ!
Em mạo muội xin anh/chị bổ xung chỉnh sửa giúp và xin vui lòng gởi đến em theo địa chỉ: quangnguyen2906@yahoo.com.
Trong khi đợi sự trợ giúp thật nhiệt huyết của anh/chị anktdn, em xin chân thành cảm ơn và xin kính chúc sức khỏe anh/chị cùng gia đình!
Mong nhận được file hồi âm!

Nguyễn Minh Quang.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA