Thông tin về lớp học bồi dưỡng kiến thức

  • Thread starter Vualua
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
VL định gửi mail riêng cho từng thành viên có liên quan nhưng tiện post lên đây, Đề nghị chị Nhung,Sunflower,AC,Hong Minh,HaiVib và các bạn khác quan tâm liên hệ gấp để khóa học được tiến hành đúng dự định.

Nội dung:

Nhằm trang bị các kỹ năng và củng cố kiến thức cho nhân viên có đủ năng lực
đảm nhận công việc .Công ty HomeCare thuộc Tập đoàn Tân Phượng Hoàng và công ty AMS tổ chức khóa học bồi dưỡng kiến thúc cho bộ phận nhân sự kế toán.Yên cầu khóa đào tạo đặt ra nhằm chủ yếu cho các nhân viên và học viên nắm bắt được các vấn đề tổ chức và quản lý một bộ máy hạch toán kế toán cũng như quản lý về tài chính.

Chi tiết khóa học sẽ như sau :

1.Khóa học mời Bà Lê Thị Hòa, tiến sĩ, trưởng phòng kế toán doanh nghiệp bộ tài chính thuyết trình và giảng về các vấn đề có liên quan đến kỹ năng hạch toán, các chuẩn m,ực và các quy định hiện hành về chế độ kế toán tại Việt Nam.Bà Hòa cũng là thành viên hội đồng thi KTV quốc gia và là người tham gia vào xây dựng CMKT tại VN.

Mục đích nhằm trang bị hệ thống kiến thức về luật hiện hành và các quy định có liên quan đến công tác kế toán tại doanh nghiệp.

Thời lượng (12 Buổi tương đương với 1 buổi quy lượng là 4 giờ, tổng cộng 48 giờ).Có thể sẽ tăng thêm thời lượng cho phần này sau khi giảng viên nắm bắt được trình độ và khả năng hấp thụ của học viên.

Lịch dự kiến (bắt đầu từ sáng thứ bảy tuần kế tiếp -19/06/2004)

2.Về vấn đề thuế, chúng tôi định mời ông Quang trưởng phòng chính sách TCT hặc cấp tương đương sẽ thuyết trình và giảng về toàn bộ các luật thuế hiện hành cũng như các hệ thống văn bản dưới luật.Mục đích nhằm trang bị hoàn chỉnh hệ thống văn bản có liên quan đến các vấn đề thuế hiện hành cho học viên.

Thời lượng :4 buổi , mỗi buổi tương đương với 5 giờ giảng.

3.Vualua sẽ thực hiện việc giảng và thuyết trình trong 18 buổi đan xen có liên quan đến các vấn đề sau :

-Giản yếu thực hành kế toán (Chủ yếu trang bị kiến thức thực hành cho các học viên như cách thức thiết lập một bộ máy hạch toán,các vấn đề thiết lập hệ thống chứng từ hạch toán và hoat động kế toán, thực hành hạch toán các nghiệp vụ, tổ chức bộ máy và phân quyền trong công tác hạch toán.....)

-Các vấn đề về kế toán quản trị

-Quản lý hoạt động kế toán và tài chính (Quản lý bộ máy kế toán, nguyên tắc kiểm tra sai sót và gian lận kế toán, Các vấn đề xử lý và quản trị rủi ro nợ khách hàng và quản lý hàng tồn kho, Các vấn đề về thông tin quản lý và kiểm soát bộ máy hạch toán-Quan điểm và thực tiễn...)

-Lý thuyết về Tài chính công ty (Lược trích từ Corporate Finance)

-Các vấn đề về Phần mềm và ứng dụng, về cơ sở dữ liệu, quản trị mạng làm việc

-Các vấn đề về tạo dựng và quản trị hệ thống kiểm soát nội bộ .

-Các vấn đề về quản trị tài chính và ngân quỹ.

Chương trình này có thể thiết kế thêm một số vấn đề riêng cho từng vị trí của học viên tham dự và làm việc (VD như KT bán hàng sẽ phải học thêm giao tế nhân sự)

Dự định thời gian học : Sẽ kéo dài trong ba tháng, vì các giảng viên còn phải làm hành chính do vậy đây sẽ là một khóa học ngoài giờ hành chính.Cố gắng tận dụng thời gian cuối tuần và có sắp xếp thời lượng để mọi người không bị nhồi kiến thức.

Cách thức tiến hành lớp học :Trong ngày khai giảng, nhân viên của HomeCare hoặc một học viên đuợc chỉ định sẽ có trách nhiệm điều phối với học viên và giảng viên sau đó thông báo cho từng người cụ thể các trhông tin về nội dung và giờ giấc lịch trình học.

Địa điểm : Học tại Văn phòng Công ty Tân Phượng Hoàng-Tòa nhà Foturna -Láng Hạ.

Về kinh phí :Công ty TPH sẽ chịu khoảng 70 chi phí khóa học này, các member tham dự khác đóng góp số còn lại và chi phí tài liệu phát sinh thêm nếu có.Dự tính khoảng 450,000 đồng/Người/Khóa học.

Cơ cấu học viên :Vì chúng tôi chỉ có dự định tổ chức số lượng học viên có hạn chế là 14 người, do vậy chỉ có thể nhận thêm khoảng 5 -6 ngưòi nữa(ngoài những thành viên đã kể trên cùng ).

Vậy bạn nào có dự định tham gia khóa học này xin vui lòng liên hệ lại số máy 0953388139 giúp Vualua nhé.Xin cảm ơn

Đối với các bạn đã có tên trên, xin vui lòng thu xếp thời gian gặp mặt một chút cùng các học viên khác vào tối thứ sáu để biết địa điểm cũng như chuẩn bị khai giảng khóa học này vào ngày thứ bảy 19/06/2004.Mình sẽ thông báo sau.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Em đi free được không anh? hi hi` , em muốn xem một số lĩnh vực khác chút , ý anh thế nào? hehe , tiện thể nếu được xin luôn 2 xuất nha :chuoi :chuoi :f_o :dzo
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
cho mình đăng ký với nhé.
 
P

Pham thuy linh

Guest
2/6/04
5
0
0
44
Hanoi
Em cũng muốn đăng kí học khóa học này, nếu còn có thể đăng kí thêm được thì anh Vualua add thêm em vào danh sách với nhé
 
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
Xin các bạn để lại số ĐT trên diễn đàn này để tiện liên hệ.Hoặc có thể gửi mail qua hộp thư :nghiepketoan@yahoo.com

Nếu các bạn gửi mail thì tiện post qua một chút về cá nhân (Trứoc học gì,hiện nay đang làm gì, ect) để có thể hình dung về khả năng truyền đạt của giảng viên cần bổ sung thêm ở khâu nào.

Nipvn à, chuyện này cần sự nghiêm túc đó nhé.

Cám ơn moị người.
 
V

vu_anh_duc

Guest
7/11/03
39
2
8
49
Hà Nội
Em xin dang ky di hoc.
Em hoc Tài chính Kế toan HN ra trường năm 1996. Hien dang lam viec tai Cty CP
So dien thoai 9142475 - 0913271575
 
Q

quocsu4594599

Guest
30/10/03
17
0
0
Kinh gui Vua Lua

Cho minh dang ky tham du lop hoc, neu dong qua thi minh chi xin nghe phan cua VUA LUA giang thoi. Chi phi hoc bao nhieu van xin nop du.
Rat mong duoc VUA LUA quan tam giup do
Cam on rat nhieu
QUOC SU
Mobi: 090 344 3385
pqmanh@hn.vnn.vn
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
Vậy xin bổ sung thêm lý lịch trich ngang theo yêu cầu của bạn Thanh
Bằng cấp: Cử nhân tài chính - Kế toán ( Đại học thương mại - Hà Nôi)
Nơi công tac : Công ty Hưng Việt - 99 Bùi Thị Xuân - Hà Nội
Điện thoại cố định: 9434611 Di Động : 0904197592
email: nhungpt@hungviet.com hoac Nhungpt59@yahoo.com
 
P

pensee

Guest
28/4/04
1
0
0
Cho e đăng ký học với!
Em tốt nghiệp ĐH Thương mại khoa Quản trị và kế toán tài chính năm 2001. Làm kế toán được 2 năm nhưng kinh nghiệm và kiến thức còn rất hạn chế. Cho em theo học với!
Số điện thoại của em là: Hoài 0912388384
 
P

Pham thuy linh

Guest
2/6/04
5
0
0
44
Hanoi
Em học KTQD tốt nghiệp 2001, đang làm cho Công ty TNHH Sumitomo Bakelite VN. Số điện thoại liên hệ : 0912 043 477
 
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
Tin về lớp học :

Danh sách hiện tại lên đến con số 19 và chúng ta sẽ tổ chức lớp với con số này . Về lịch cụ thể mình xin thông báo như sau :

-Gặp mặt trứơc khi khai giảng :Mình muốn gặp mọi người ít phút vào chiều ngày thứ bảy 19/06/2004 vào lúc 5h chiều tại quán cafe đường Nguyễn Chí Thanh để thông qua một số vấn đề tổ chức lớp, bổ nhiệm người liên lạc với các thành viên của lớp và thông báo lịch học cụ thệ

-Khai giảng :Đúng 8h ngày chủ nhật 20/06/2004.Do giảng viên đi mời với mức kinh phí rất cao và họ cũng muốn chính xác giờ học nên yêu cầu các bạn đến học đúng giớLp học này sẽ tiến hành đúng giờ và không chờ bất kỳ sự chậm trễ nào về mặt giờ giấc của các thành viên trong lợp

-Địa điểm học : Tại Văn phòng công ty tư vấn kiến trúc và xây dựng ACT14 Phố Láng Hạ (Gần cuối đường Láng Hạ).Đây là công ty nhỏ của Phoenix và là địa điểm học chính thức của lớp học nạy

Sau đây là các thành viên WKT tham dự khóa học này (Dự tính)

1.Lan Phương
2.Hồng Minh
3.Chị Nhung
4.Bạn Thùy Linh
5.Bạn Hoài
6.Chú Mạnh
7.Hòa Sunf và nhân viên Multi-Tech
8.Nhóm của Hải đến từ công ty CMC
9.Bạn Hà đến từ công ty Zamil Steel
10.Bạn Dũng (gnudung)
11.Vũ Anh Đức
12.Nguyễn Tú Anh đến từ công ty Xây dưng của Hàn quộc

Nếu còn bạn nào thiếu thì xin nhắn lại sớm nhé .Xin chân thành cám ơn mọi người và mình sẽ liên lạc lại với các bạn qua số điện thoại .

Vualua
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Hình như lớp khai giảng hôm qua rồi thì phải, bà con học xong lại còn đi nhậu nữa, chủ trì là trưởng nhóm WKT AS của wbketoan - anh Hòa - Sunf, không biết vụ việc về WKT AS đến đâu rồi nhỉ?????
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
AC thông tin thêm tí về lớp học. Hiện lớp có 19 thành viên, đang học những tiết đầu về nguyên lý kế toán (tầm cao) do Tiến sỹ Hòa giảng dạy, buổi học rất bổ ích.

Hôm qua, nhân vụ anh Sunflower chiêu đãi bà con bia hầm, các thành viên đã bàn về vấn đề triển khai phần mềm kế toán WKT04. Thành viên của 2 nhóm G1 và G2 đã dần hình thành, mời bà con cô bác quan tâm hãy vào Xưỡng phần mềm đọc tin.
 
H

hoa_anh_dao100

Guest
Bác vulua oi! Khi nào tổ ch­­­úc lớp học tiếp theo, phiền bác thông báo tr­úơc khoảng 1 tháng nha bác.
Tiếc quá, giá mà tham d­ụ WKT sớm hơn nhỉ ?
 
Vualua

Vualua

Geosynthetics
18/12/03
307
8
18
51
Hà Nội
www.asx.com.au
Sau khi thống nhất với khách mời là anh Quang và chị Hòa, phần thuế do anh Quang đảm nhận sẽ học theo lịch sau :

Tổng số giờ : 20h
Phân thành ba buổi vào tất cả các chủ nhật kế tiếp , Vào chủ nhật tới dự định sẽ học cả ngày, hai chủ nhật tiếp theo sẽ tham dự vào buổi sáng.

Về Phần của VL kéo dài trong 2.5 tháng bắt đầu từ tháng 9. bạn nào không đến lớp buổi tối thứ năm tuần trước xin liên hệ với anhchuot lấy nội dung.

Vậy thông báo tới các bạn vắng mặt được biết. Thông tin thêm liên hệ với VL số máy 0953388139 hoặc AC.

Note : Một số bạn có yêu cầu chị Hòa giảng thêm về CMKT, đề nghị thống nhất với lớp về việc này.
 
P

phungtuyetnhung

Guest
Như vậy tuần này tối thứ hai và tối thứ năm được nghỉ hay tiếp tục học nốt chuẩn mức kế toán? Anh chuột trao đổi lại với CôHòa xem lịch học phần còn lại của chuẩn mực thế nào rồi em thông báo lại nhé
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Anhchuot thông báo với tất cả thành viên trong lớp học.

Chương trình học kế toán cô Hòa và thuế thầy Quang sẽ như sau:

Tuần 1

- Thứ 2 (2/8): nghỉ
- Thứ 5 (5/8): tối 18h, tiếp tục học chuẩn mực cô Hòa như bình thường
- Chủ nhật (8/8): học cả sáng chiều về các loại thuế

Tuần 2, 3

- Tối thứ 2,5: Học chuẩn mực
- Sáng chủ nhật: học thuế

Tuần 4,5

- Tối thứ 2,5 học chuẩn mực

Dự kiến đăng kí với cô Hòa thêm 25 tiết, mọi chi phí phát sinh ngoài sẽ do anh chị em trong lớp đóng góp tiếp. Vậy ai có thắc mắc, ý kiến gì xin phản hồi để lớp học nhanh chóng được tiếp tục :thank
 
K

kemlanh

Guest
Anh chuột ơi, có được đăng ký học lớp của cô Hòa và thầy Quang nữa ko, cho e đăng ký với.
Em: 0904 228 289
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA