đăng ký in sổ trên máy tính bằng bảng tính excell

  • Thread starter phanthidiem
  • Ngày gửi
P

phanthidiem

Trung cấp
18/4/06
66
0
6
42
TP.HCM
mình đăng ký hạch toán bằng bảng tính excell , vậy sau mỗi quý mình in sổ nhưng cơ quan thuế ko chấp nhận . Họ nói đó chỉ là bảng tính excell thôi, dù làm thế nào đi nữa cuối năm phải chép sổ bằng tay.
in sổ chỉ có phần mềm nào đó đăng ký với thuế thì mới được chấp nhận.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Trương Thu Hà

Guest
4/10/06
162
0
0
Gia Định
Sao lạ vậy, bạn in ra và đóng thành quyển giống như sổ mua vậy (thay vì chép tay thì mình đánh máy), nhớ ký tên , đóng dấu cuối mỗi tháng hoặc quý, cả dấu giáp lai nữa. Tuỳ từng sổ mà bạn in theo quý hay tháng,... có thể thuế không chấp nhận vì bạn in theo quý hết chăng?
Bạn nói đã đăng ký in sổ bằng máy tính rồi phải không? Nếu rồi thì làm theo mình nhé. Nếu chưa đăng ký thì năm nay bạn phải chép = tay, sang T1/ 2007 bạn đăng ký lại nhé.
 
G

gianguyen

Trung cấp
20/4/06
151
0
0
45
Hai phong
Làm như bạn Trương thu hà là đc rồi nhưng bạn phanthidiem nên xem lại các chứng từ kèm theo cho đầy đủ với ghi chép trên sổ sách để thuế họ dễ kiểm tra.Theo mình thì bạn nên in sổ sách theo tháng thì hay hơn. Khi in in cả sổ chi tiết lẫn sổ tông hợp. Cuối mỗi quý làm quyết toán một lần.
 
H

hoathanh815

Trung cấp
12/12/06
123
2
18
Viet Nam
Đăng ký in sổ trên máy tính sẽ được chấp nhận nếu bạn có đăng ký bằng văn bản gởi cơ quan thuế, không bắt buộc phải mua phần mềm kế toán, có thể là phần mềm bạn tự viết, nhưng bắt buộc bạn phải in sổ mỗi tháng, giám đốc, kế toán phải ký tên và đóng dấu đơn vị, in sổ phải có sổ chi tiết và sổ tổng hợp.
 
N

nguyenhoainam

Guest
Sổ chi tiết vật tư, hàng hóa

Cty Em đang thuê một Công ty tư vấn & Kiểm Toán làm sổ sách Kế Toán bằng máy vi tính, từ tháng 01/2006 đến tháng 09/2006. Sổ sách họ in ra không có sổ chi tiết vật tư,hàng hóa. Xin Các Anh Chị cho Em biết như thế có thiếu không? Em có phải in thêm sổ chi tiết vật tư hàng hóa để bổ sung cho những tháng nêu trên không.
 
Sửa lần cuối:
Đ

Đoàn Minh Trung

Gió thổi dừa rơi
23/12/06
935
24
18
TX Bến Tre
Bạn coi lại những lần quyết toán trước đây cán bộ thuế chuyên quản có y/c mở sổ chi tiết v.tư ko, nếu có thì phải in đủ thôi. cũng có c.bộ chuyên quản chỉ cần có báo cáo X-N-T kho là được.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA