Cần Giúp đỡ

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi Trần Lan Phương, 13 Tháng mười hai 2006.

949 lượt xem

  1. Trần Lan Phương

    Trần Lan Phương Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    Chào các anh chị.
    Mọi người giúp em với.
    Em mới vào làm nhân viên văn phòng một công ty cổ phần mới thành lập hiện tại cong ty vẫn chưa mua H Đ. Do là công ty mới nên em phải kiêm luôn việc kế toán (trước đây em đã làm kế toán bán hàng). Bây giờ, em không biết phải làm gì với nghiệp vụ kế toán của công ty cả.Giúp em với (em đã nộp tờ khai thuế tháng 10 và tháng 11 +tờ khai thuế TNDN tháng 10 rồi, nhưng đều phản ánh là công ty chưa hoạt động). Tiếp theo em phải làm gì?
     
    #1
  2. phong2v

    phong2v Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    Hải Hậu, Nam Định - Hà Nội
    uh nếu chua hoạt động thì em kê khai thuế thì tích vào chỗ ko có hoạt động trong kỳ là ok. nhưng tờ khai thuế TNDN đâu phải tháng nào cũng phải nộp đâu, hết một quý bạn chỉ kê khai thuế thu nhập tạm nộp và đến cuối năm bạn mới phải làm quyết toán thuế thu nhập DN chứ.
    còn về các nghiệp vụ kế toán phát sinh thì khi nào phát sinh thì em hạch toán thế thôi, chứ em hỏi chung chung như thế thì ko ai hướng dẫn dc em đâu
     
    #2
  3. son_ktt

    son_ktt Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Đúng vậy, kế toán là ghi chép trung thực mà, có tới đâu làm tới đó.
     
    #3

Chia sẻ trang này