N
Anh chị ơi cho em hỏi một chút với ạ!
Công ty của em là công ty nước ngoài, được cấp giấy phép đầu tư từ tháng 10/2005. Nhưng từ tháng 4/2006 mới có phát sinh chi phí và có hóa đơn đầu vào. Hiện nay công ty đang trong giai đoạn chuẩn bị xây dựng nhà máy. Sổ sách của em bây giờ chỉ có sổ trên excel, hóa đơn, chứng từ liên quan. Nhưng không có phiếu thu và phiếu chi các anh chị ạ. Em đang rất lo lắng về cái vụ kiểm toán sắp tới này mà chưa biết phải chuẩn bị như thế nào. Anh chị chỉ giùm em với. Em chưa có kinh nghiệm lắm. EM xin cảm ơn ạ!
Công ty của em là công ty nước ngoài, được cấp giấy phép đầu tư từ tháng 10/2005. Nhưng từ tháng 4/2006 mới có phát sinh chi phí và có hóa đơn đầu vào. Hiện nay công ty đang trong giai đoạn chuẩn bị xây dựng nhà máy. Sổ sách của em bây giờ chỉ có sổ trên excel, hóa đơn, chứng từ liên quan. Nhưng không có phiếu thu và phiếu chi các anh chị ạ. Em đang rất lo lắng về cái vụ kiểm toán sắp tới này mà chưa biết phải chuẩn bị như thế nào. Anh chị chỉ giùm em với. Em chưa có kinh nghiệm lắm. EM xin cảm ơn ạ!