M
Nhờ các bạn hướng dẫn bạn này nhé: :two:
Andyhien nói:Hướng dẫn dùm em cách làm bảng cân đối số phát sinh
Andyhien nói:Hướng dẫn dùm em cách làm bảng cân đối số phát sinh
son_ktt nói:Mèo MINA lười quá!
Thật mà, sáng nay Mina bận việc gấp nhưng bạn Andy hien có vẻ gấp nên mình đưa lên cho các bạn chỉ giùm. Thật đấy, bạn Andyhien lên tiếng giúp Mina đi.Ý của chị MINA là thế nào đây, híc. Có "thành thật với tình yêu khôn đó".
Mọi người đang chỉ cách lập bảng CDPS đó phải làm đã vướng chỗ nào thì hỏi lúc đó trả lưòi mới chính xác đcMình chưa biết làm bảng cân đố số phát sinh, nhờ các anh các chị giúp mình với, xin cám ơn
Mọi người đang chỉ cách lập bảng CDPS đó phải làm đã vướng chỗ nào thì hỏi lúc đó trả lưòi mới chính xác đc
Mình đang lập bảng cân đối số phát sinh cho công ty mình bắt đầu từ tháng 1/2010 ( vì mình mới vào trước đấy ko có ai làm cả,và đây là lần đầu mình làm bảng CĐSPS nữa) mà không thể cân được, không biết sai ở đâu, mình muồn gởi file nhưng không gởi được bạn giúp mình với, cho mình địa chỉ mail mình gởi file qua xem và eup lên giúp mình với,
Mọi người đang chỉ cách lập bảng CDPS đó phải làm đã vướng chỗ nào thì hỏi lúc đó trả lưòi mới chính xác đc
mình đã gởi file cho tondoga@yahoo.com mà vẫn ko thấy bài của mình chi hết. Buồn quá ai giúp mình đây hu..hu...
Nhiều khi file của bạn lớn quá nên không up lên được đó mà.
Mình nói lại nha, cty mình đầu tư kinh phí cho bên tạp chí đó, mọi chi phí bên mình trả( bao gồm lương, nhuận bút.....), bên đó chỉ đảm nhận việc nội dung, hình thức,của ấn phậm và xin phép cơ quan nhà nước, miễn sao ra được tờ báo đó thôi,Trước tiên phải làm rõ bản chất nghiệp vụ kinh tế rồi hãy xem xét tới định khỏan;
1/ Bạn đầu tư vào công ty báo hay là bạn mua dịch vụ của họ?
2/ Mỗi tháng Công ty tạp chí xuất hóa đơn cho bạn là 2 Invoice hay là 1 trên đó có cả nội dung là báo và quảng cảo (Bạn liệt kê cụ thể nội dung nhé, chẳng hạn như "báo tháng 1, quảng cáo tháng 1 hay là cách khác)
Vì bản chất có rõ ràng thì mới có thể xử lý kế toán được.
Mình nói lại nha, cty mình đầu tư kinh phí cho bên tạp chí đó, mọi chi phí bên mình trả( bao gồm lương, nhuận bút.....), bên đó chỉ đảm nhận việc nội dung, hình thức,của ấn phậm và xin phép cơ quan nhà nước, miễn sao ra được tờ báo đó thôi,
1/ mổi tháng bên đó xuất cho mình 2 hóa đơn : 1 cái là báo, 1 cái là quảng cáo, hóa đơn báo mình cghi nhận Nợ 156/331 còn quảng cáo mình do dự ko biết TK nào đây,
2/ Trong tháng 1 mình chuyển qua bên đó 300,000,000 họ sẽ xuất trừ khi nào hết mình lại chuyển tiếp, riêng báo thì có đơn giá cụ thể, còn quảng cáo thì mổi tháng số tiền khác nhau. nếu mà bằng nhau thì mình có thể phân bổ,nều đưa vào chi phí có hợp lý ko
3/ TRong tờ báo đó cty mình có quyền khai thác quảng cáo , PR cho chính cty mình và khách hàng, cty minh ký hợp đồng và xuất hóa đơn cho khách hàng khi đăng quảng cáo trên tạp chí đó
Nhờ các bạn giúp mình với nha,
3/