Lương thực tế vượt lương dự kiến

  • Thread starter NguyenMaiHue
  • Ngày gửi
N

NguyenMaiHue

Thành viên sơ cấp
11/11/06
36
0
0
33
hn
#1
E chào cả nhà!
Cả nhà ơi giúp E với
Đầu năm 2006 E làm bảng dự kiến chi phí về lương gửi lên chi cục thuế. Nhưng đến cuối năm 2006 số lương thực tế trả đã vượt quá số đã kiến khoảng 1/3 như thế có sao không ah? Mà chi phí cũng vượt quá so với số đã dự kến, do đó Cty E năm nay bị lỗ.
 
Dang Tien Thanh

Dang Tien Thanh

Mr_Nup
23/11/05
126
1
18
Tuyệt tình cốc
#3
NguyenMaiHue nói:
E chào cả nhà!
Cả nhà ơi giúp E với
Đầu năm 2006 E làm bảng dự kiến chi phí về lương gửi lên chi cục thuế. Nhưng đến cuối năm 2006 số lương thực tế trả đã vượt quá số đã kiến khoảng 1/3 như thế có sao không ah? Mà chi phí cũng vượt quá so với số đã dự kến, do đó Cty E năm nay bị lỗ.
Dự toán là dự toán, thực tế mới là cái cần phải xét, hì, chẳng sao đâu bạn, chỉ cấn bạn làm thủ tục chi các khoản chi phí hợp lý là được rồi. Thân!
 
hoangquangbinh

hoangquangbinh

Thành viên thân thiết
27/11/06
132
1
18
Quang Binh
#4
Dự kiến quỷ tiền lương đầu năm nhằm 2 mục đích chính:
-Căn cứ để kiểm tra tính hợp lý của tờ khai tạm nộp thuế TNDN
-Giải trình cho CQ thuế về phương pháp tính lương của đơn vị trong năm..
Trên thực tế LĐ luôn biến đọng khi QT CQ thuế sẽ căn cứ hồ sơ thực tế chứ khong ..vọi quá
 
S

Song Huong

Thành viên thân thiết
#5
NguyenMaiHue nói:
E chào cả nhà!
Cả nhà ơi giúp E với
Đầu năm 2006 E làm bảng dự kiến chi phí về lương gửi lên chi cục thuế. Nhưng đến cuối năm 2006 số lương thực tế trả đã vượt quá số đã kiến khoảng 1/3 như thế có sao không ah? Mà chi phí cũng vượt quá so với số đã dự kến, do đó Cty E năm nay bị lỗ.
Em tham khảo cv 2115/TCT-PCCS ngày 1 tháng 7 năm 2005.
Đề tài này đã bàn luận rất nhiều lầh trên diễn đàn.

Thân
 
N

nguyenduc

Thành viên sơ cấp
19/5/05
13
1
3
thaibinh
#6
Lương bao giờ cũng là con số biến động, dự kiến chi phí tiền lương của em ko thể chính xác được đâu, nó còn phụ thuộc vào hiệu quả kinh doanh, mức khoán tiền lương(nếu có), số lượng lao động..... Chủ yếu là cách đưa tiền lương vào chi phí của đơn vị có hợp lý hay không mà thôi. Nếu công ty của em năm nay bị lỗ thì đó cũng là 1 vấn đề cần phải xem xét lại phương pháp tính lương chưa, còn dự kiến tiền lương và thực tế phát sinh có chênh lẹch thì không đáng ngại chút nào cả
 
xuantham

xuantham

Thành viên thân thiết
18/8/05
5,346
598
113
53
#7
Hình như tôi có attached file ở bài nào rồi
Bạn tham khảo CV 994/TCT-PCCS ngày 17/03/2006 về vấn đề này
 

Đính kèm

Thành viên trực tuyến

  • daongocnam0603
  • nhockiu
  • linhnhi93
  • Thanhhaint411
  • MasterJoker
  • thestrorm1

Xem nhiều