Lương thực tế vượt lương dự kiến

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi NguyenMaiHue, 22 Tháng mười hai 2006.

1,798 lượt xem

  1. NguyenMaiHue

    NguyenMaiHue Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hn
    E chào cả nhà!
    Cả nhà ơi giúp E với
    Đầu năm 2006 E làm bảng dự kiến chi phí về lương gửi lên chi cục thuế. Nhưng đến cuối năm 2006 số lương thực tế trả đã vượt quá số đã kiến khoảng 1/3 như thế có sao không ah? Mà chi phí cũng vượt quá so với số đã dự kến, do đó Cty E năm nay bị lỗ.
     
    #1
  2. Đại_Liên

    Đại_Liên Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HÀ NỘI
    Đóng thuế phần dư cho bên thuế là xong.
     
    #2
  3. Dang Tien Thanh

    Dang Tien Thanh Mr_Nup

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Tuyệt tình cốc
    Dự toán là dự toán, thực tế mới là cái cần phải xét, hì, chẳng sao đâu bạn, chỉ cấn bạn làm thủ tục chi các khoản chi phí hợp lý là được rồi. Thân!
     
    #3
  4. hoangquangbinh

    hoangquangbinh Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Quang Binh
    Dự kiến quỷ tiền lương đầu năm nhằm 2 mục đích chính:
    -Căn cứ để kiểm tra tính hợp lý của tờ khai tạm nộp thuế TNDN
    -Giải trình cho CQ thuế về phương pháp tính lương của đơn vị trong năm..
    Trên thực tế LĐ luôn biến đọng khi QT CQ thuế sẽ căn cứ hồ sơ thực tế chứ khong ..vọi quá
     
    #4
  5. Song Huong

    Song Huong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hỏi quê, rằng mộng ban đầu đã xa
    Em tham khảo cv 2115/TCT-PCCS ngày 1 tháng 7 năm 2005.
    Đề tài này đã bàn luận rất nhiều lầh trên diễn đàn.

    Thân
     
    #5
  6. nguyenduc

    nguyenduc Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    thaibinh
    Lương bao giờ cũng là con số biến động, dự kiến chi phí tiền lương của em ko thể chính xác được đâu, nó còn phụ thuộc vào hiệu quả kinh doanh, mức khoán tiền lương(nếu có), số lượng lao động..... Chủ yếu là cách đưa tiền lương vào chi phí của đơn vị có hợp lý hay không mà thôi. Nếu công ty của em năm nay bị lỗ thì đó cũng là 1 vấn đề cần phải xem xét lại phương pháp tính lương chưa, còn dự kiến tiền lương và thực tế phát sinh có chênh lẹch thì không đáng ngại chút nào cả
     
    #6
  7. xuantham

    xuantham Moderator Staff Member

    Bài viết:
    5,333
    Đã được thích:
    582
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    4/1 Văn Chung - P13- Q. Tân Bình- TPHCM
    Hình như tôi có attached file ở bài nào rồi
    Bạn tham khảo CV 994/TCT-PCCS ngày 17/03/2006 về vấn đề này
     

    Các file đính kèm:

    #7

Chia sẻ trang này