F
-Cty em có TGNH USD, em thấy có giấy rút tiền bằng ngoại tệ ở phần hạch toán của ngân hàng có phí ngân hàng. Ví dụ em rút 600USD thì:
Tiền nhận:600 USD
Phí NH: 2 USD
Thuế: 0,2 USD
Vậy em phải hạch toán như thế nào
-Em cũng kô hiểu là tại sao có lúc rút tiền thì mất khoản phí này và có lúc thì kô mất?
- Hiện nay em đang dùng hình thức CTGS, vậy khoản phí ngân hàng này em có phải lập thành một chứng từ ghi sổ riêng kô hay là em làm gộp vào cùng bảng với phí chuyển khoản?
Các bác giúp em mấy vấn đề đó nhá!!!:mrstraetz
Tiền nhận:600 USD
Phí NH: 2 USD
Thuế: 0,2 USD
Vậy em phải hạch toán như thế nào
-Em cũng kô hiểu là tại sao có lúc rút tiền thì mất khoản phí này và có lúc thì kô mất?
- Hiện nay em đang dùng hình thức CTGS, vậy khoản phí ngân hàng này em có phải lập thành một chứng từ ghi sổ riêng kô hay là em làm gộp vào cùng bảng với phí chuyển khoản?
Các bác giúp em mấy vấn đề đó nhá!!!:mrstraetz