L
Chào các bạn!
Mình biết là khi thuê văn phòng, chủ nhà cho thuê phải nộp thuế và mang hóa đơn đỏ về cho công ty thì chi phí ấy mới hợp lý. Vậy khi chủ nhà không đóng thuế và không lấy hóa đơn về cho doanh nghiệp, kế toán vẫn hạch toán lãi lỗ, khi quyết toán cơ quan thuế bóc ra. Ngoài việc bị bóc ra khỏi chi phí không hợp lý hợp lệ thì có bị phạt thêm gì không?
Các bạn cho ý kiến giúp mình nhé.
Mình biết là khi thuê văn phòng, chủ nhà cho thuê phải nộp thuế và mang hóa đơn đỏ về cho công ty thì chi phí ấy mới hợp lý. Vậy khi chủ nhà không đóng thuế và không lấy hóa đơn về cho doanh nghiệp, kế toán vẫn hạch toán lãi lỗ, khi quyết toán cơ quan thuế bóc ra. Ngoài việc bị bóc ra khỏi chi phí không hợp lý hợp lệ thì có bị phạt thêm gì không?
Các bạn cho ý kiến giúp mình nhé.