Chào các bạn, mình có mấy điều muốn hỏi.
Mình đang làm cho một công ty mới thành lập (từ tháng 6/2006), hiện tại đang xây dựng nhà máy, vậy thì những chi phí phát sinh (lương CBQL, lưong nhân viên văn phòng, các khoản chi khác như CP điện nước, điện thoại, thuê xe, thuê phòng nghỉ tại KS để phục vụ cho việc xây dựng nhà máy...) sẽ HT vào đâu? Có phải là cho tất và 242 và sau đó phân bổ dần không? bạn nào có công văn hướng dẫn việc HT cho doanh nghiệp mới thành lập, cho mình xin với. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Mình đang làm cho một công ty mới thành lập (từ tháng 6/2006), hiện tại đang xây dựng nhà máy, vậy thì những chi phí phát sinh (lương CBQL, lưong nhân viên văn phòng, các khoản chi khác như CP điện nước, điện thoại, thuê xe, thuê phòng nghỉ tại KS để phục vụ cho việc xây dựng nhà máy...) sẽ HT vào đâu? Có phải là cho tất và 242 và sau đó phân bổ dần không? bạn nào có công văn hướng dẫn việc HT cho doanh nghiệp mới thành lập, cho mình xin với. Cảm ơn các bạn rất nhiều.