K
Chào cả nhà, cho mình hỏi với.Mình đã xuất hóa đơn cho khách hàng rồi nhưng mặt hàng đó mình chưa có hóa đơn đầu vào vậy khi định khoản mình phải làm thế nào??
Mình có đọc được ở đâu đó rằng có 2 cách định khoản là khi HĐ về trong tháng và khi hóa đơn không về kịp trong tháng nhưng cụ thể thế nào thì mình ko nhớ lắm. Bạn nào biét chỉ giùm mình với
Nói nhỏ chút xíu: Nếu như hàng mình xuất ra rồi nhưng bị âm đầu vào sau đó mình đi mua đầu vào cho hợp lệ vậy thì mình cũng ko có phiếu xuất kho của họ, vậy mình phải tự viết phiếu nhập kho ở ngày mình xuất hàng ra sau đó khi nào co đầu vào thì làm bút toán điều chỉnh có phải ko?
Giúp mình với, mình ko muốn như thế chút nào nhưng sếp đã bảo viết HĐ ra rồi thì bây giờ mình phải lo cho nó được hợp lệ. Các bạn giúp mình với nhé.
Mình có đọc được ở đâu đó rằng có 2 cách định khoản là khi HĐ về trong tháng và khi hóa đơn không về kịp trong tháng nhưng cụ thể thế nào thì mình ko nhớ lắm. Bạn nào biét chỉ giùm mình với
Nói nhỏ chút xíu: Nếu như hàng mình xuất ra rồi nhưng bị âm đầu vào sau đó mình đi mua đầu vào cho hợp lệ vậy thì mình cũng ko có phiếu xuất kho của họ, vậy mình phải tự viết phiếu nhập kho ở ngày mình xuất hàng ra sau đó khi nào co đầu vào thì làm bút toán điều chỉnh có phải ko?
Giúp mình với, mình ko muốn như thế chút nào nhưng sếp đã bảo viết HĐ ra rồi thì bây giờ mình phải lo cho nó được hợp lệ. Các bạn giúp mình với nhé.