H
Các bạn ơi giúp mình với! Khẩn!
Cơ quan mình mua một máy in, chưa sử dụng. Sau đó mình trả lại cho người bán, trả hàng và có xuất hóa đơn trả lại hàng với trị giá như bên bán xuất cho mình.
Vậy hóa đơn xuất trả này mình có ghi nhận nó là doanh thu của mình không? vì thực chất mình xuất trả lại hàng chứ không phải bán. Minh phai kê khai thuế hóa đơn này như thế nào (kê như các hóa đơn bán hàng bình thường hay làm tờ điều chỉnh giảm giá trị hàng hóa mua vào kỳ trước)?
Giúp mình với nhé vì sắp đến hạn nộp tờ khai rồi.
Thanks
Cơ quan mình mua một máy in, chưa sử dụng. Sau đó mình trả lại cho người bán, trả hàng và có xuất hóa đơn trả lại hàng với trị giá như bên bán xuất cho mình.
Vậy hóa đơn xuất trả này mình có ghi nhận nó là doanh thu của mình không? vì thực chất mình xuất trả lại hàng chứ không phải bán. Minh phai kê khai thuế hóa đơn này như thế nào (kê như các hóa đơn bán hàng bình thường hay làm tờ điều chỉnh giảm giá trị hàng hóa mua vào kỳ trước)?
Giúp mình với nhé vì sắp đến hạn nộp tờ khai rồi.
Thanks