Bí quyết dành cho người học tiếng anh

  • Thread starter naomihuynhtuyen
  • Ngày gửi
L

lelan11

Sơ cấp
19/4/14
4
1
0
Vũng Tàu
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

Dạo này trung tâm IEG thuê nhân viên Seo dữ hé??? Quảng cáo tràn lan hết...mới có vài bài post, lập nick nhiều pr thế sợ ngta nhìn ko biết quảng cáo hả sao phải làm lộ liễu quá?????
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tinhduongxk2003

Sơ cấp
8/5/14
0
0
0
Hà Nội
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

Bạn nên tham gia các câu lạc bộ tiếng anh để nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh hàng ngày của mình thì hơn. Môi trường giao tiếp tốt nhất là khi bạn được nghe và nói nhiều với mọi người xung quanh chứ k nên gò bò mình trong 1 môi trường nào cả. Chứ cứ đi học ở các nơi ltung chất lượng k đảm bảo thì tui sợ bạn k những k nâng được trình độ tiếng anh giao tiếp của mình mà lại tiền mất tật mang nữa chứ.
 
X

Xuka93

Guest
14/5/14
0
0
0
30
Hà Nội
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

ù uôi trên đường phan đăng lưu gần nhà tui đây chuẩn bị có 1 trung tâm tiếng anh rất lớn tui nghe nói của cô giáo nào ngoài HN vào mở thêm cơ sở ở đây hay sao đấy b ợ. hôm nào đi qua cũng thấy họ đang sửa sang lại nhìn rất hoành tráng. chưa dán biển nên mình chưa biết tên trung tâm dạy tiếng anh này là gì cả. nhưng nghe mấy ổng bạn của tui bảo thì là cô gì gì đó ngoài hn rất nổi tiếng mà chất lượng dạy học thì ok tốt nhất ngkia đấy. Bạn lên mấy website các trung tâm tiếng anh ngoài hn xem có cô giáo nào chuẩn bị mở trung tâm ở đây nha
 
D

duahug

Sơ cấp
9/5/14
2
0
0
Hà Nội
Ðề: Bí quyết dành cho người học tiếng anh!!!!!!!!!

Công nhận là đọc sách báo bằng tiếng anh, khả năng tư duy nhanh nhạy hơn mà từ mới cũng có nhiều hơn^^
 
dichthienhanh

dichthienhanh

Sơ cấp
14/5/14
3
0
0
32
tphcm
Ðề: Bí quyết dành cho người học tiếng anh!!!!!!!!!

:D Đọc truyện comic tiếng anh, hay chơi game đó. Chắc chắn bạn sẽ giỏi tiếng Anh !
 
D

duyquang89

Sơ cấp
27/4/11
27
54
18
35
346 thoại ngọc hầu
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

Gần đây trên nhiều diễn đàn rất nhiều bạn học viên, phàn nàn về việc mình đã học rất chăm chỉ mà tại sao vốn tiếng Anh vẫn không khá hơn được. Học ngoại ngữ là cả một quá trình tu luyện, yếu tố “chăm chỉ” rất quan trọng nhưng xác định cho mình một cách học phù hợp mới là yêu tố quyết định. Bạn hoàn toàn có thể chọn cách học riêng mà mình yêu thích.
Ví dụ: Nếu bạn là người có sở thích nghe, thì bạn hãy nghe càng nhiều bài hát tiếng Anh càng tốt và xem các phim tiếng Anh, các bản tin tiếng Anh. Nếu bạn là người yêu thích hình ảnh, bạn có thể xem các bộ phim có phụ đề bằng tiếng Anh, sưu tầm các hình ảnh có phụ đề bằng tiếng Anh hoặc đọc các tạp chí bằng tiếng Anh.
Còn nếu bạn là người có đầu óc phân tích, hãy dành nhiều thời gian để học ngữ pháp và so sánh tiếng Việt với tiếng Anh….và sẽ còn rất nhiều cách học riêng mà các bạn có thể chọn để phù hợp với mình nhất thay vì học theo lối mòn truyền thống là ghi chép và học thuộc lòng.
Mình lúc xưa cũng là chúa nhát học tiếng Anh nhưng vì lên Đại Học ngành mình học bắt buộc ko có bằng Toeic tiếng Anh thì ko thể tốt nghiệp nên mình cũng phải lầm lũi đi học tiếng Anh. Sau 1 thời gian tìm kiếm phương pháp học hiệu quả thì mình tự rút được 1 số kinh nghiệm là nếu bản thân ko yêu thích cái gì thì ko bao giờ mình tiến bộ được, vậy nên dù ko thích nó thậm chí nếu ko nói là ghét mình vẫn cố nhồi nhét vào đầu nhiều từ vựng, lên mạng nghe nhạc tiếng Anh xem phim có phụ đề Mỹ và làm nhiều việc khác nữa. Sau 1 thời gian q6m thầm cố gắng tự nhiên mình thích coi phim Mỹ, rồi lên trang VOASpecialenglish.com nghe các bảng tin riết rùi yêu tiếng Anh lúc nào ko hay. Hjhj bôm nay có thể tự tin nói với bạn rằng mình nói tiếng Anh khá thông thạo và nói chung là lưu loát hơn trước rất nhiều.
Chia sẻ kinh nghiệm học cho bạn bạn có thể tham khảo thêm. Hiện tại mình đang cố gắng ôn thi lấy cái bằng IELTS 7.0 bên trường ILI, bạn có thể tham khảo địa chỉ này xem sao nhé, mình thấy nó hợp với các bạn sinh viên và mấy anh chị đi làm. Bên này học với 100% giáo viên bản xứ nên khả năng giao tiếp lên nhanh và cũng dạn dĩ hơn trước.
 
T

thientrang123

Sơ cấp
7/7/14
0
0
1
Hồ Chí Minh
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

Theo mình thì mỗi trung tâm thì có một phương pháp giảng dạy riêng, tùy bạn học hợp với chương trình và phương pháp bên nào thôi. Như mình cũng học bên IEG thì thấy ok lắm, sao có một số người hay nói xấu bên này thế nhỉ?? Lúc đầu, mình tham khảo thông tin trên mạng thấy cũng hoang mang như vậy...nhưng sau khi qua bên này test lớp rồi học thử thì thấy ok lắm, giờ tiếng Anh của mình cũng ổn lắm. Dạo này có 1 số trung tâm mở chui đào tạo tiếng Anh mà ko có giấy phép gì đó, nge thấy sợ...cũng may có người quen học bên IEG ròi giới thiệu qua, chứ tham khảo trên mạng thì nhiều khi học phải mấy chỗ rởm đó, mắc công tiền mất tật mang! :v Mình khuyên các bạn nên tham khảo kỹ từng nơi rồi hãy đăng kí học nhé. Good luck! ;)
 
D

duyquang89

Sơ cấp
27/4/11
27
54
18
35
346 thoại ngọc hầu
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

Bạn đến trung tâm ILI xem nhé! ILI được bạn bè mình tin tưởng rất nhiều. Mình đang học ở đó, và mình thấy rằng mình đã quyết định đúng đắn.
Ở đây, bất cứ trình độ nào cũng có lớp cho bạn. Cả trẻ em cũng có nữa mà.^^
Bạn cứ gọi điện đến trung tâm tư vấn, để mấy chị xếp ngày test thử cho ban. Miễn phí mà. Mấy chị tư vấn viên nhiệt tình lắm!
Mô hình học ở ILI khác biệt với những trung tâm khác ở chổ là ít người. 1 lớp 1 thầy chỉ có,8 đến 15 học viên nên hiệu quả học tập rất cao. Các thầy cô 100% nước ngoài, có kinh nghiệm lại rất nhiệt tình. Có phương pháp giảng dạy với từng người nữa cơ.
Tóm lai, học ở ILI được đó bạn.... cho cả nhà địa chỉ nè.
22C Trường Sơn – p15 – q 10
08.66.83.83.75
 
Q

quyentr90

Sơ cấp
10/7/14
0
0
0
HCM
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

AV giao tiếp thì bạn qua IEG thử xem, mình thấy giá ko cao mà hiệu quả vì môi trường học ở đây cũng năng động, thời gian học chủ yếu là người bản xứ luôn nên học giao tiếp sẽ khá tốt đó. Nếu bạn có thắc mắc gì thì search thông tin hoặc qua bên đó hỏi thử nhé. :)
 
B

Bruce88

Sơ cấp
9/6/14
1
0
0
35
TPHCM
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

Em bỏ tiếng anh gần 2 năm nay, bây giờ trong cv cần dùng đến TA để giao tiếp với khách hàng. Hiện tại học ở đâu mà có thể vừa đi làm lại vừa có thời gian để học. Các bác có kinh nghiệm chia sẻ cho em với ạ. :005:
Mình đang học anh văn ở trung tâm IEG, lúc chọn trung tâm học mình cũng tìm dữ lắm vì nhiều trung tâm quá, nhưng mà mấy đứa bạn mình nó cũng học ở đây khen hay nên kêu mình qua đây đăng ký học thử. Mà mình cũng phải công nhận học ở đây thấy rất vui và hài lòng. Bạn lên website của trường coi thử nè www.ieg.edu.vn
 
J

jennybaotram

Guest
14/8/14
1
0
0
34
hcm
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

Lúc trước mình cũng nhát học anh văn lắm, nói chung là học ko tới mức nào nếu ko nói là dốt quá nhưng tại cái tính lười nhác , thêm phần nghe ko hiểu nên rất nản , ko thích môn nào là bỏ luôn môn đó thế nên môn tiếng Anh lúc nào cũng là một nỗi ác mộng mỗi khi tới kì thi chán lắm. Lên tới đại học em cũng lười đã thế vừa đi học vừa đi làm thêm thế nên ko có thời gian "chăm chút " nó luôn. Sau này chính thức đi làm chỗ nào cũng yêu cầu tiếng anh giao tiếp nên hì hục kiếm nơi học , Cũng may có nhỏ bạn nó học ở trường nó kêu học tốt lắm, giáo viên bản xứ dạy tận tình mà dễ nghe lắm, phát âm cũng chuẩn nữa nên em quyết định ráng theo học mấy khoá giao tiếp ok giờ đang chuẩn bị lên ielts nè , từ người dốt tiếng anh mà giờ giao tiếp lưu loạt hẳn luôn , . Hj hj giờ luyện để lấy ielts hành trình gian nan bắt đầu rùi đây. nhưng vì trung tâm này chuyên luyện ielts nên cũng khá yên tâm ^^ Ah quên trung tâm này là IEG ở 503 SVH , Q10 đó , bạn nào cần thì tìm hiểu thử đi
 
L

lovemyson

Sơ cấp
19/8/14
18
49
18
hcm
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

Hiện nay do nhu cầu ngoại ngữ ngày càng cao nên có rất nhiều trung tâm mở ra, họ cũng phải cạnh tranh về mức học phí và cả chất lượng giảng dạy nữa, nên mình cũng không cần tìm đến những trung tâm quá nổi tiếng làm gì cho nó mắc, chỉ cần tìm một địa chỉ nào thuận lợi việc đi lại của mình mà chất lượng dạy tốt là được rồi. Trước kia mình cũng lên mạng tìm trung tâm học như các bạn bây giờ đó. cũng may là tìm được một địa chỉ khá gần với chỗ làm mà học phí cũng vừa phải. Giáo viên 100% là người bản xứ
Đó là trường ILI 22C Trường Sơn, họ đáp ứng được nhu cầu của mình cần tìm là học với 100% giáo viên nước ngoài là người bản ngữ. bạn nào đang ở quận 10 hoặc là gần đó thì qua địa chỉ này học đi, họ dạy được lắm đó.
 
L

laclac16

Guest
21/8/14
2
0
1
HCM
Ðề: Muốn cải thiện tiếng anh, các bác có bí quyết gì?

Mình đang theo học một khóa ở trung tâm IEG, khúc đường Sư Vạn Hạnh thấy okie lắm. Lớp học ở đây số lượng học viên thấp, phương pháp trực quan, giao tiếp nhiều kèm theo là 3 kĩ năng Nghe-Nói-Đọc nên tiếng Anh của mình cũng cải thiện nhiều. Học tiếng Anh thì quan trọng nhất là bản thân bạn vẫn phải cố gắng, giáo viên là người hướng dẫn và sửa sai các thứ cho bạn thôi, cho nên nếu kết hợp được cả 2 điều trên thì chắc chắn tiếng Anh của bạn sẽ sớm được cải thiện nhanh. Còn về trung tâm thì bạn cứ tham khảo ròi lựa chọn nơi học cho phù hợp nhé.
 
Yasulyn

Yasulyn

Guest
10/8/17
1
0
1
30
Bạn có thể học những khóa tiếng anh giao tiếp trong mấy trung tâm cũng nhiều lắm. Nhưng quan trọng nhất, dù là học ở đâu thì cũng phải thực hành nhiều mới cải tiện nhanh được
 
L

lily123

Sơ cấp
12/1/18
1
0
1
30
1. Xác định rõ ràng mục tiêu học giao tiếp - lên kế hoạch chi tiết việc học

Trước khi bắt tay vào học tiếng Anh bạn cần xác định rõ bạn muốn đạt được điều gì khi học, trong thời gian bao lâu bạn sẽ đạt được và cách thức để bạn đạt nó. Khi bạn đã rõ tất cả những điều đó, con đường chinh phục tiếng Anh giao tiếp của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn.
2. Bạn sẽ giao tiếp lưu loát, luôn tin tưởng điều đó

Ví dụ: khi có bất kỳ ai hỏi bạn “How is your english?”, bạn sẽ trả lời thế nào ? “My english is poor and I want to improve english”. Bạn không nên trả lời như thế, bạn nên nói “I think english is very important and I improve it every day”. Với câu trả lời như trên sẽ cho thấy sự quyết tâm của bạn trong việc cải thiện tiếng Anh, bạn sẽ làm được và bạn sẽ trở nên mạnh dạn tự tin hơn khi giao tiếp tiếng Anh.
3. Tập diễn đạt tất cả mọi thứ bằng tiếng Anh

Để rèn luyện khả năng diễn đạt lưu loát và chính xác tiếng Anh bạn có thể tập bằng một cách vô cùng đơn giản đến nỗi bạn cũng không thể ngờ. Mỗi ngày bạn có thể viết nhật ký hoạt động của bạn một ngày đầu tiên, bạn có thể viết vài câu ngắn sau đó tập dần dần viết nhiều câu dài hơn một chút và dần dần sẽ tập thành một thói quen tốt trong việc diễn đạt lưu loát. Có thể lúc đầu bạn viết sai nhiều, bạn sẽ nhờ giáo viên hoặc những người giỏi tiếng Anh sửa. Dần dần bạn sẽ diễn đạt lưu loát và chính xác thôi.
4. Tập suy nghĩ bằng tiếng Anh - không dịch sang tiếng Việt

Thường mọi người có một thói quen rất không tốt, đó là khi ai hỏi gì bằng tiếng Anh bạn sẽ dịch câu hỏi đó ra tiếng việt, sau đó lại suy nghĩ bằng tiếng việt câu trả lời xong lại trả dịch sang tiếng Anh. Với chừng đó bước suy nghĩ đã làm giảm khả năng giao tiếp lưu loát của bạn . Vì vậy để hạn chế vấn đề trên bạn nên tập suy nghĩ tất cả bằng tiếng Anh để tạo một thói quen tốt phản xạ bằng tiếng Anh không còn dịch từ việt sang anh nữa.
5. Hát mỗi ngày bằng tiếng Anh

Học tiếng Anh thông qua các bài hát, bạn có thể nghêu ngao hát đi hát lại một bài hát tiếng Anh nào đó bạn thích, việc vừa học vừa chơi này giúp bạn có thể tiếp thu một cách dễ dàng nhất các cụm từ anh ngữ, và vô tình khi cần sử dụng thì sử dụng cực kỳ lưu loát và chính xác.
6. Tìm đến các nhóm - CLB tiếng Anh mỗi tuần

Hàng tuần bạn có thể tụ họp nhóm với một chủ đề trao đổi bằng tiếng Anh, tại đây bạn có thể đưa ra ý kiến quan điểm của mình, diễn đạt bằng tiếng Anh để gia tăng kỹ năng nghe và nói.
Bạn có thể đến CLB tiếng Anh TSC của TOME hoạt động hằng tuần và hoàn toàn miễn phí
7. Nhớ từ mới và cụm từ

Mỗi ngày bạn chỉ cần học 5 từ và cụm từ tiếng anh mỗi ngày, bạn chỉ cần khoảng 200 ngày bạn có thể có vốn từ vựng là 1,000 từ. Với một ngàn từ bạn có thể giao tiếp tiếng anh lưu loát.
8. Gọi điện thoại, nhắn tin bằng tiếng anh

Giao tiếp bằng tiếng anh mỗi ngày. Có thể gọi điện thoại cho bạn bè trong cùng nhóm để giao tiếp bằng tiếng anh nếu môi trường làm việc không có cơ hội nói tiếng anh. Như vậy bạn có thể nâng cao khả năng tiếng anh.

Nguồn:anhngutome.edu.vn
 
phuthuysh123

phuthuysh123

Sơ cấp
mình thường sủ dụng phương pháp ngâm não, tức là học tiếng anh, giải trí cũng tiếng anh để làm quen với ngôn ngữ liên tục
 
H

hananguyen1212

Sơ cấp
12/1/18
1
0
1
27
Mình từng rất khó khăn với việc học tiếng anh,học rất nhiều nơi mà vẫn chưa giao tiếp được. Nhờ có nhỏ bạn chỉ học Trung tâm anh ngữ Tome mà chỉ trong vòng 6 tháng thôi mình đã tự tin giao tiếp với người nước ngoài rồi đấy,học ở đó mình được thực hành nhiều nên giao tiếp tốt và tự tin hẳn ra
 
T

thuthu94

Sơ cấp
14/12/17
11
1
3
29
trung tâm anh ngữ tOME có khóa học online k vậy mn?
 
V

vyvy1212

Sơ cấp
12/1/18
2
0
1
27
Bản thân mình thì bị mất gốc Tiếng Anh trầm trọng luôn, mà đi làm không có tiếng Anh mình bị tuột mất nhiều cơ hội tốt, mình đi tìm rất nhiều trung tâm, giáo viên dạy nhiệt tình, môi trường học năng động, chi phí cũng rất mềm, mà đặc biệt phù hợp với nhu cầu chung của mọi người, vì tiếng Anh giao tiếp rất cần cho cả trong học tập, công việc và cuộc sống hằng ngày. Mọi người có nhu cầu tham khảo xem nhé, rất hữu ích.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA