M
Chào cả nhà!
Hôm nay em có 2 câu hỏi muốn được cả nhà tư vấn ạ
1. Công ty em đang chuyển văn phòng làm việc từ tầng 3 xuống tầng 1, không thay đổi địa chỉ công ty vậy có cần đăng ký lại giấy phép kinh doanh không?
2. Lương của nhân viên để thành chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN cần có những điều kiện gì à?
Mong cả nhà tư vấn giúp em./
Hôm nay em có 2 câu hỏi muốn được cả nhà tư vấn ạ
1. Công ty em đang chuyển văn phòng làm việc từ tầng 3 xuống tầng 1, không thay đổi địa chỉ công ty vậy có cần đăng ký lại giấy phép kinh doanh không?
2. Lương của nhân viên để thành chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN cần có những điều kiện gì à?
Mong cả nhà tư vấn giúp em./