T
Chào cả nhà!
công ty mình làm bên xây dựng, Tháng 5 này công ty mình có 1 hợp đồng thi công & cung cấp lá dừa nước, đến ngày 26/05/2014 bên mình đã tạm ứng của bên A 30% số tiền. đến 31/05/2014 bên mình đi mua lá dừa của một cơ sở khác không có hóa đơn gtgt mà chỉ có hóa đơn bán hàng bình thường thôi.
Vậy cho mình hỏi khi báo cáo thuế mình được đưa hóa đơn đó vào như 1 phần chi phí của cty không?
công ty mình làm bên xây dựng, Tháng 5 này công ty mình có 1 hợp đồng thi công & cung cấp lá dừa nước, đến ngày 26/05/2014 bên mình đã tạm ứng của bên A 30% số tiền. đến 31/05/2014 bên mình đi mua lá dừa của một cơ sở khác không có hóa đơn gtgt mà chỉ có hóa đơn bán hàng bình thường thôi.
Vậy cho mình hỏi khi báo cáo thuế mình được đưa hóa đơn đó vào như 1 phần chi phí của cty không?