L
Mình mới vào làm ở công ty xây dựng. Mình không hiểu lắm về cách phân bổ, tiêu thức phân bổ.
Ví dụ Mua máy thi công về hàng năm phải trích khấu hao, có 3 công trình đang tiến hành xây dựng và đều sử dụng máy thi công. Vậy máy thi công này minh phân bổ sao cho 03 ctr. Có phải mình phải đợi đến hết năm tài chính mới biết cần phải phân bổ cho bao nhiêu công trình không (trường hợp đến cuối năm phát sinh thêm 01công trình nữa
Ví dụ Mua máy thi công về hàng năm phải trích khấu hao, có 3 công trình đang tiến hành xây dựng và đều sử dụng máy thi công. Vậy máy thi công này minh phân bổ sao cho 03 ctr. Có phải mình phải đợi đến hết năm tài chính mới biết cần phải phân bổ cho bao nhiêu công trình không (trường hợp đến cuối năm phát sinh thêm 01công trình nữa