M
Chào cả nhà!
Mình có một vấn đề này không biết giải quyết thế nào cho hợp lý, nên mình rất mong các anh chị giúp đỡ.
Mình mới vào làm kế toán tổng hợp cho 1 công ty Điện Lạnh, cty mình thành lập năm 2003, có đăng ký lao động nhưng sếp mình không đóng bảo hiểm cho nhân viên mà cũng không trả thêm 17% như quy định cũng như không khấu trừ 6% của nhân viên. Và bây giờ sếp mình muốn mình đăng ký BH cho nhân viên nhưng sếp mình lại không muốn bị mất khoản truy thu từ khi thành lập. Mình cũng đã đưa ra giải quyết như thế này có hợp lý không? Mình nói là điều chỉnh lại sổ sách phần lương tăng thêm 17% như theo luật lao động (vì công ty mình đang điều chỉnh lại sổ) như thế thì cty ko bị truy thu. Mình làm như vậy liệu có ổn không? anh, Chị nào có kinh nghiệm về phần này cho mình xin ý kiến với
Mình có một vấn đề này không biết giải quyết thế nào cho hợp lý, nên mình rất mong các anh chị giúp đỡ.
Mình mới vào làm kế toán tổng hợp cho 1 công ty Điện Lạnh, cty mình thành lập năm 2003, có đăng ký lao động nhưng sếp mình không đóng bảo hiểm cho nhân viên mà cũng không trả thêm 17% như quy định cũng như không khấu trừ 6% của nhân viên. Và bây giờ sếp mình muốn mình đăng ký BH cho nhân viên nhưng sếp mình lại không muốn bị mất khoản truy thu từ khi thành lập. Mình cũng đã đưa ra giải quyết như thế này có hợp lý không? Mình nói là điều chỉnh lại sổ sách phần lương tăng thêm 17% như theo luật lao động (vì công ty mình đang điều chỉnh lại sổ) như thế thì cty ko bị truy thu. Mình làm như vậy liệu có ổn không? anh, Chị nào có kinh nghiệm về phần này cho mình xin ý kiến với