Chức vụ mới ??

  • Thread starter ketoan4mat
  • Ngày gửi
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Mình mới nhận vào làm kế toán ở 1 Dn , nhưng công việc chính là kiểm tra chứng từ của KTT . Anh KTT kí xong thì mình kiểm tra lại , sau đó kí nháy , rồi chuyển cho GĐ kí duyệt . Mình cũng không biết công việc như vậy gọi là gì nữa , nếu công việc đó thì mình nghĩ đâu cần phải Cử nhân kinh tế làm nhỉ ?? Các bạn cho ý kiến
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

Michelle

Trung cấp
22/5/04
68
0
8
Bạn được tuyen vào vị trí khá quan trọng đấy . Thông thường theo nguyên tắc thì kế toán trưởng sẽ trình bày sự đồng tình hay không đồng tình của mình về một số những nghiệp vụ phát sinh mà họ coi là có liên quan đến trách nhiệm của mình . Trong những chứng từ đó, thông thường KTT ghi chú thích và ký nháy ở mặt sau chứng từ . Không hiểu bạn có làm như thế không ?
 
I

ITDOAC

Guest
Mình mới nhận vào làm kế toán ở 1 Dn , nhưng công việc chính là kiểm tra chứng từ của KTT . Anh KTT kí xong thì mình kiểm tra lại , sau đó kí nháy , rồi chuyển cho GĐ kí duyệt. Mình cũng không biết công việc như vậy gọi là gì nữa, nếu công việc đó thì mình nghĩ đâu cần phải Cử nhân kinh tế làm nhỉ ??
Cái này gọi là... là gì nhỉ? Trợ lý... kế toán cho GĐ được không?
Thực ra, đây cũng là một phần việc quan trọng trong công tác kiểm soát nội bộ đó.
 
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Gọi là supervisor.
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Không biết các bạn nghĩ thế nào về cái chức vụ này , chứ mình thấy có 1 điều không tốt là trong phòng kế toán , các nhân viên đề không thích mình , vì mình kiểm tra hồ sơ của họ mà . Cứ như mình với giám đốc là 1 phe vậy , mà giám đốc lại là phụ nữ , bằng tuổi của mình thôi , tính tình thì mình không thích cho lắm . Vì vậy mình cảm thấy rất lạc lỏng . :wall
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Không biết các bạn nghĩ thế nào về cái chức vụ này , chứ mình thấy có 1 điều không tốt là trong phòng kế toán , các nhân viên đề không thích mình , vì mình kiểm tra hồ sơ của họ mà . Cứ như mình với giám đốc là 1 phe vậy , mà giám đốc lại là phụ nữ , bằng tuổi của mình thôi , tính tình thì mình không thích cho lắm . Vì vậy mình cảm thấy rất lạc lỏng .
Công việc là công việc thôi, bạn đừng để ý quá nhiều đến thái độ của mọi người xung quanh, đó là điều mà ai cũng phải đối mặt khi đi làm và nhất là làm trong các DN nhà nước, mình nghĩ vị trí của bạn khá quan trọng, bởi vậy bạn nên nghĩ mình đi làm vì công việc, mình không làm điều gì sai với nguyên tắc là được . Mình nghĩ nếu không làm điều gì sai thì dần dần mọi người sẽ hiểu công việc của bạn và thông cảm với bạn hơn, và đôi khi bạn cũng phải chủ động xóa bỏ những khoảng cách với mọi người . Mình tin là bạn sẽ làm cho mọi người hiểu mình hơn .
Chúc bạn thành công trong công việc và trong mỗi quan hệ với đồng nghiệp !
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Ok, cám ơn lời khuyên rất chân thành của bạn . Mình sẽ cố gắng . :bia
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA