T
Em mới từ trường ra làm DN ngoài roi chuyển vào làm được 1 tháng tại đơn vị.
Đơn vị em la Đơn vị hành chính sự nghiệp.
Công việc được phân như sau:
A: Kế toan = Chánh Phó Văn Phòng ( Ý em là làm kiêm chức vụ )
B: Thủ quĩ = Văn Thư.
Do đó, khi chứng từ, VD: Phiếu chi, A:kế toán lập xong chuyển qua B: thủ quĩ, B đóng vai trò là văn thư nên đem đưa Thủ Trưởng Đơn Vị kí, sau đó đem về chi tiền. Nhưng khi trình TTĐV kí thì phải đem hết chứng từ theo, B giữ chứng từ cho đến vài ngày thì mới trả chứng từ về, và đôi khi thất lạc, ko nhớ nỗi là kế toán giữ hay thủ quĩ giữ nữa. Thật kinh khủng.Chứng từ có được phép chuyển cho thủ quỹ không? Vậy, làm như thế có sai nguyên tắc kê toán khong a?
Đơn vị em la Đơn vị hành chính sự nghiệp.
Công việc được phân như sau:
A: Kế toan = Chánh Phó Văn Phòng ( Ý em là làm kiêm chức vụ )
B: Thủ quĩ = Văn Thư.
Do đó, khi chứng từ, VD: Phiếu chi, A:kế toán lập xong chuyển qua B: thủ quĩ, B đóng vai trò là văn thư nên đem đưa Thủ Trưởng Đơn Vị kí, sau đó đem về chi tiền. Nhưng khi trình TTĐV kí thì phải đem hết chứng từ theo, B giữ chứng từ cho đến vài ngày thì mới trả chứng từ về, và đôi khi thất lạc, ko nhớ nỗi là kế toán giữ hay thủ quĩ giữ nữa. Thật kinh khủng.Chứng từ có được phép chuyển cho thủ quỹ không? Vậy, làm như thế có sai nguyên tắc kê toán khong a?

