N
Chào anh chị!
Em là Thoa, hiện tại em đang làm kế toán cho 1 công ty về mảng cung cấp giáo viên năng khiếu cho các trường mầm non. Vì là kế toán mới nên em muốn hỏi anh/chị vấn đề sau. Mong anh/chị giúp đỡ ạ:
1- Trong quý 1/2014, bạn kế toán trước của bên em có xuất 1 hoá đơn thuế suất 10%. Đến giờ, bạn kế toán đó nghỉ việc,em có tìm hiểu lại và được biết bên em thuộc diện không chịu thuế GTGT. Nhưng do sơ xuất nên 1 vài hoá đơn em lại ghi mục thuế suất là 0%.
2- Trong 1 năm tài chính, cùng 1 mặt hàng nhưng bên em lại ghi 2 loại thuế suất.
Mong anh/ chị chỉ giúp em xem đối với 2 trường hợp này em phải xử lý như thế nào ?
Em mong nhận được thư trả lời của anh/ chị. Em cảm ơn anh chị nhiều thật nhiều ạ!
Em là Thoa, hiện tại em đang làm kế toán cho 1 công ty về mảng cung cấp giáo viên năng khiếu cho các trường mầm non. Vì là kế toán mới nên em muốn hỏi anh/chị vấn đề sau. Mong anh/chị giúp đỡ ạ:
1- Trong quý 1/2014, bạn kế toán trước của bên em có xuất 1 hoá đơn thuế suất 10%. Đến giờ, bạn kế toán đó nghỉ việc,em có tìm hiểu lại và được biết bên em thuộc diện không chịu thuế GTGT. Nhưng do sơ xuất nên 1 vài hoá đơn em lại ghi mục thuế suất là 0%.
2- Trong 1 năm tài chính, cùng 1 mặt hàng nhưng bên em lại ghi 2 loại thuế suất.
Mong anh/ chị chỉ giúp em xem đối với 2 trường hợp này em phải xử lý như thế nào ?
Em mong nhận được thư trả lời của anh/ chị. Em cảm ơn anh chị nhiều thật nhiều ạ!