
Chào các bạn!
Bên mình có trường hợp này mong mọi người cùng góp ý kiến giúp mình. Cty mình có 2 hợp đồng cung cấp dịch vụ với Nhà cung cấp. Bình thường thì họ sẽ xuất mỗi Hóa đơn cho 1 hợp đồng. Nhưng tháng vừa rồi do hết Hóa đơn (bên mình yêu cầu phải xuất trong tháng đó để khấu trừ thuế) nên họ nói 1 Hóa đơn xuất cho 2 hợp đồng, k thì k đủ Hóa đơn. Như vậy có được k nhỉ? Có hợp lệ k? Rất mong các bạn góp ý kiến! Thanks!
Bên mình có trường hợp này mong mọi người cùng góp ý kiến giúp mình. Cty mình có 2 hợp đồng cung cấp dịch vụ với Nhà cung cấp. Bình thường thì họ sẽ xuất mỗi Hóa đơn cho 1 hợp đồng. Nhưng tháng vừa rồi do hết Hóa đơn (bên mình yêu cầu phải xuất trong tháng đó để khấu trừ thuế) nên họ nói 1 Hóa đơn xuất cho 2 hợp đồng, k thì k đủ Hóa đơn. Như vậy có được k nhỉ? Có hợp lệ k? Rất mong các bạn góp ý kiến! Thanks!