Một hóa đơn có xuất được cho nhiều hợp đồng?

  • Thread starter dongtu
  • Ngày gửi
dongtu

dongtu

Guest
18/3/14
38
1
6
ha noi
Chào các bạn!
Bên mình có trường hợp này mong mọi người cùng góp ý kiến giúp mình. Cty mình có 2 hợp đồng cung cấp dịch vụ với Nhà cung cấp. Bình thường thì họ sẽ xuất mỗi Hóa đơn cho 1 hợp đồng. Nhưng tháng vừa rồi do hết Hóa đơn (bên mình yêu cầu phải xuất trong tháng đó để khấu trừ thuế) nên họ nói 1 Hóa đơn xuất cho 2 hợp đồng, k thì k đủ Hóa đơn. Như vậy có được k nhỉ? Có hợp lệ k? Rất mong các bạn góp ý kiến! Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
amtich

amtich

Mơ về nơi xa...
14/10/11
1,483
261
83
37
TP Vinh - TP HCM
Ðề: Một hóa đơn có xuất được cho nhiều hợp đồng?

Được chứ bạn, đâu có qui định 1 hóa đơn phải xuất cho 1 hợp đồng đâu.
 
hoanghongtam

hoanghongtam

Guest
4/4/11
75
13
8
Hà nội
Ðề: Một hóa đơn có xuất được cho nhiều hợp đồng?

Ok mà bạn ^^
Bạn cứ xuất bt , nếu hđ dv thì ghi rõ chi tiết cho hđ số ... còn bán hàng thì liệt kê đủ tên hàng là đc mà
 
H

Hoang Le Binh

Guest
6/12/10
54
2
6
Hà Nội
Ðề: Một hóa đơn có xuất được cho nhiều hợp đồng?

Các bạn cho mình hỏi, tháng 1/2012 bên mình là bên A ký hợp đồng cung cấp thiết bị với bên B, thời hạn hợp đồng đến thang 12/2013 nhưng vì thực hiện công việc có một số phát sinh nên đến tháng 12/2013 chưa xong->hai bên gia hạn hợp đồng đến hết tháng 01/2014. Đến ngày 15/1 bên B có đề nghị thanh toán tiền theo 80% H.đồng ( việc đã hoàn thành), bên A cũng đã chuyển thanh toán 80% giá trị. Sang tháng 02/2014 bên B vẫn chưa hoan thành công việc còn lại, và lúc này bên A phát hiện bên B có nguy cơ không có khả năng thực hiện tiếp công việc đã ký kết, và bên A đã chấm dứt hợp đồng với bên B từ tháng 2/2014. Nhưng đến tháng 6/2014 bên A mới nhận được hóa đơn của bên B của khoản đã thanh toán ( H.đơn xuất trong tháng 6/2014). Vậy cho mình hỏi trường hợp như vậy có đc không.?
 
amtich

amtich

Mơ về nơi xa...
14/10/11
1,483
261
83
37
TP Vinh - TP HCM
Ðề: Một hóa đơn có xuất được cho nhiều hợp đồng?

Các bạn cho mình hỏi, tháng 1/2012 bên mình là bên A ký hợp đồng cung cấp thiết bị với bên B, thời hạn hợp đồng đến thang 12/2013 nhưng vì thực hiện công việc có một số phát sinh nên đến tháng 12/2013 chưa xong->hai bên gia hạn hợp đồng đến hết tháng 01/2014. Đến ngày 15/1 bên B có đề nghị thanh toán tiền theo 80% H.đồng ( việc đã hoàn thành), bên A cũng đã chuyển thanh toán 80% giá trị. Sang tháng 02/2014 bên B vẫn chưa hoan thành công việc còn lại, và lúc này bên A phát hiện bên B có nguy cơ không có khả năng thực hiện tiếp công việc đã ký kết, và bên A đã chấm dứt hợp đồng với bên B từ tháng 2/2014. Nhưng đến tháng 6/2014 bên A mới nhận được hóa đơn của bên B của khoản đã thanh toán ( H.đơn xuất trong tháng 6/2014). Vậy cho mình hỏi trường hợp như vậy có đc không.?
Bạn cho hỏi cung cấp thiết bị đó là gì? Và bạn đã hạch toán như thế nào về phần hoàn thành này?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA