giấy đề nghị thanh toán !

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi longly, 22 Tháng một 2007.

9,897 lượt xem

  1. longly

    longly Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Chào các anh chị, cho em hỏi : Giấy đề nghị thanh toán dùng trong trường hợp nào, có cần thiết không ạ, em cảm ơn nhiều!!!! :two:
     
    #1
  2. nguyenhuong3289

    nguyenhuong3289 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Nơi ta ở là nơi đất ở
    Khi bạn đi mua VPP, vật tư, công cụ dụng cụ,hay công tác phí...bạn phải có giấy đề nghị thanh toán để thanh toán tiền với công ty.Trưởng bộ phận và giám đốc ký xác nhận ở trên đó. Kế Toán thanh toán sẽ căn cứ vào giấy đề nghị thanh toán và các các chứng từ kèm theo giấy đề nghị thanh toán để viết phiếu chi.
     
    #2
  3. hungktbb

    hungktbb Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Nếu bạn không cần thanh toán tiền thì không cần thiết đâu bạn ạ.
     
    #3
  4. ketoan4mat

    ketoan4mat Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    3,910
    Đã được thích:
    18
    Nơi ở:
    Sài Gòn đẹp lắm
    Chg' từ này còn cần thiết để Cục thuế (chỉ 1 số) chấp nhận chi phí lặt vặt khi qtoán thuế TNDN
     
    #4

Chia sẻ trang này