B
Chào mấy bạn, tình hình là mình vừa mới buôn bán nhỏ, trước mình có học qua excel cơ bản, nhưng do lâu quá không sử dụng nên kiến thức không còn nữa. Nay nhờ mấy bạn giúp mình làm giùm 1 bài đơn giản sau để kiểm soát thời hạn bảo hành
1.Thông tin sẽ như file excel dưới, ở cột Tên mình muốn sau khi nhập tên khách xong thì nó sẽ tự sắp xếp theo thứ tự ABCD. Ví dụ : khách tên Trần A sẽ xếp trước khách tên Nguyễn B
2. Số điện thoại mình không đánh được số 0 ở đầu
3. Cột "Tình Trạng Bảo Hành" sẽ lấy dữ liệu từ cột "Ngày mua", nếu đến thời hạn 1 tháng kể từ ngày mua thì nó sẽ tự chuyển sang màu đỏ và có ghi chữ " Hết bảo hành", còn nếu còn trong thời gian bảo hành 1 tháng kể từ "Ngày mua" thì nó sẽ tô màu xanh và ghi "Còn bảo hành"
Mong các bạn giúp mình, mình xin cám ơn và chúc các bạn có 1 ngày vui vẻ
1.Thông tin sẽ như file excel dưới, ở cột Tên mình muốn sau khi nhập tên khách xong thì nó sẽ tự sắp xếp theo thứ tự ABCD. Ví dụ : khách tên Trần A sẽ xếp trước khách tên Nguyễn B
2. Số điện thoại mình không đánh được số 0 ở đầu
3. Cột "Tình Trạng Bảo Hành" sẽ lấy dữ liệu từ cột "Ngày mua", nếu đến thời hạn 1 tháng kể từ ngày mua thì nó sẽ tự chuyển sang màu đỏ và có ghi chữ " Hết bảo hành", còn nếu còn trong thời gian bảo hành 1 tháng kể từ "Ngày mua" thì nó sẽ tô màu xanh và ghi "Còn bảo hành"
Mong các bạn giúp mình, mình xin cám ơn và chúc các bạn có 1 ngày vui vẻ