Mình có một vấn đề gặp phải như thế này mọi người cho mình xin ý kiến nha.
Không biết vì nguyên nhân gì mà chị kế toán làm trước kia bên cửa hàng của mình xuất hóa đơn sai cho một đơn vị khách hàng (sai về mã số thuế, không làm ảnh hưởng đến số tiền thuế) từ tháng 1 đầu năm 2014 đến nay mới phát hiện. Từ đó đến nay bên mình đã xuất cho bên kia tổng cộng 21 hóa đơn (trung bình mỗi tháng xuất 3 -4 hóa đơn), hóa đơn nào cũng sai cùng một nội dung là ghi sai mã số thuế. Giờ mình lập biên bản thu hồi hóa đơn cx và xuất lại 21 hóa đơn mới cho bên khách hàng thì phải lập bao nhiêu biên bản thu hồi, biết rằng hóa đơn là phải xuất lại 21 tờ rồi, mà mình xuất lại các hóa đơn của những tháng trước vào trong cùng một ngày có được không? Mọi người có kinh nghiệm tư vấn gấp cho mình với. hic
Không biết vì nguyên nhân gì mà chị kế toán làm trước kia bên cửa hàng của mình xuất hóa đơn sai cho một đơn vị khách hàng (sai về mã số thuế, không làm ảnh hưởng đến số tiền thuế) từ tháng 1 đầu năm 2014 đến nay mới phát hiện. Từ đó đến nay bên mình đã xuất cho bên kia tổng cộng 21 hóa đơn (trung bình mỗi tháng xuất 3 -4 hóa đơn), hóa đơn nào cũng sai cùng một nội dung là ghi sai mã số thuế. Giờ mình lập biên bản thu hồi hóa đơn cx và xuất lại 21 hóa đơn mới cho bên khách hàng thì phải lập bao nhiêu biên bản thu hồi, biết rằng hóa đơn là phải xuất lại 21 tờ rồi, mà mình xuất lại các hóa đơn của những tháng trước vào trong cùng một ngày có được không? Mọi người có kinh nghiệm tư vấn gấp cho mình với. hic