Quyết định thôi việc của Ban Giám ĐốcBên cty em có 1 bạn nhân viên xin nghỉ việc, cty đã đăng ksy MST thu nhập cá nhân cho bạn ấy rùi, bây giờ phải làm thủ tục gì để báo giảm với bên thuế trường hợp của bạn ấy ạ
Bên cty em có 1 bạn nhân viên xin nghỉ việc, cty đã đăng ksy MST thu nhập cá nhân cho bạn ấy rùi, bây giờ phải làm thủ tục gì để báo giảm với bên thuế trường hợp của bạn ấy ạ
Trường hợp nhân viên nghỉ (không phải KTT) thì không phải làm thủ tục gì với CQT cả. Bạn chỉ làm QĐ thôi việc, báo giảm lao động, bảo hiểm thôi.
Bạn lên Phòng lao động mua mẫu " BÁO CÁO GIẢM LAO ĐỘNG" Biểu số 2, làm ra thành 4 bản gửi lên p lao động (bạn kiểm tra lại xem lao động đó từ trước đến giờ bạn có đăng ký lao động hay chưa, lở chưa đăng ký mà bây giờ báo giảm thì sẽ rất kỳ)em chưa làm báo giảm lao động bao giờ cả nên cũng gà mờ, nhân viên này chưa đóng bảo hiểm ạ, giờ em báo giảm lao động ntn ạ???chỉ cho em với ạ, báo ở phòng lao động XH ạ
Bạn lên Phòng lao động mua mẫu " BÁO CÁO GIẢM LAO ĐỘNG" Biểu số 2, làm ra thành 4 bản gửi lên p lao động (bạn kiểm tra lại xem lao động đó từ trước đến giờ bạn có đăng ký lao động hay chưa, lở chưa đăng ký mà bây giờ báo giảm thì sẽ rất kỳ)
Phải có đăng ký tăng thì mới báo giảm , còn bên bạn nếu chưa đăng ký lao động nhân viên thì thôi vậy, hj, mà minh nói trước nếu ko đăng ký lao động mai mốt họ xuống kiểm tra tính hình chấp hành luật lao động họ sẽ phạt đấyHình như từ hồi cty thành lập em chưa có thấy lên phòng lao động đăng ký bao giờ, mới chỉ đăng ký mã số thuế cá nhân thôi