Re: Ðề: Re: Chi phí thuê văn phòng không có hóa đơn
Đâu có gì khó đâu. Đến lúc kiểm tra thuế họ lấy số CMND kiểm tra, và học tự chịu trách nhiêm mà. Số liệu cơ quan thuế giờ đã đưa vào máy được hết thì đối chiếu dể mà
Mọi người cho em hỏi, công ty em thuê văn phòng <100tr/năm. Hỏi chi cục thuế thì họ bảo chỉ cần hợp đồng công chứng, tới lúc chi tiền thì xuất phiếu chi, không thấy nói làm bảng kê 01/TNDN gì cả. Hic.. Vậy chắc em làm luôn cho chắc ăn mọi người nhỉ? Còn tiền đặt cọc cũng hạch toán bình thường (244) theo số tiền ghi trong hợp đồng, không cần làm thêm bảng biểu gì nữa phải không ạ?
Bạn xem hướng dẫn của: KTTU02 ở #26 là đầy đủ.Cho e hỏi chút ạ:
Công ty e thuê văn phòng +kho của 1 doanh trại Quân đội, chỉ có hợp đồng thuê chứ không có hóa đơn GTGT.
Giá trị tiền thuê hàng tháng của cty em là 20.625.000đ/tháng.
vậy phải hạch toán như thế nào để được khấu trừ chi phí hợp lý ạ