N
A/C cho e hỏi: công ty e có thuê văn phòng không có hóa đơn, chỉ có hợp đồng. hợp đồng có thời hạn trong vòng 2 năm. số tiền đặt cọc la 10triệu. tiền thuê văn phòng chi trả hàng tháng là 5 triệu. vậy e hạch toán như sau có đúng ko ah:
-tiền đặt cọc: Nợ TK 138/Có TK 111: 10tiệu
-tiền thuê nhà hàng tháng: Nợ TK 331/Có TK111:5trieu
-Nợ Tk 642/Có TK 331:5triệu
e hạch toán như vậy có hợp lý ko ạ. Mong các a/c giúp e. e cảm ơn nhiều.
-tiền đặt cọc: Nợ TK 138/Có TK 111: 10tiệu
-tiền thuê nhà hàng tháng: Nợ TK 331/Có TK111:5trieu
-Nợ Tk 642/Có TK 331:5triệu
e hạch toán như vậy có hợp lý ko ạ. Mong các a/c giúp e. e cảm ơn nhiều.