Em chào các anh chị tiền bối,
Công ty em làm mới thành lập vào tháng 4/2014, chưa có doanh thu, chỉ có các chi phí phát sinh như mua thiết bị văn phòng...
Khi kê khai thuế GTGT cho tháng 5 và 6 thì nhân viên đã kê nhầm bằng mẫu 03/GTGT trong khi công ty không kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Bây giờ em mới vào làm và sắp phải kê khai cho tháng 7 nhưng không biết nên làm thế nào bây giờ?
Liệu em có thể / có nên kê khai lại 2 tháng trước theo mẫu 04/GTGT hay cứ để như cũ? Và công ty có khả năng bị phạt không ạ?
Mong mọi người cho ý kiến giúp đỡ em với ạ.
Công ty em làm mới thành lập vào tháng 4/2014, chưa có doanh thu, chỉ có các chi phí phát sinh như mua thiết bị văn phòng...
Khi kê khai thuế GTGT cho tháng 5 và 6 thì nhân viên đã kê nhầm bằng mẫu 03/GTGT trong khi công ty không kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Bây giờ em mới vào làm và sắp phải kê khai cho tháng 7 nhưng không biết nên làm thế nào bây giờ?
Liệu em có thể / có nên kê khai lại 2 tháng trước theo mẫu 04/GTGT hay cứ để như cũ? Và công ty có khả năng bị phạt không ạ?
Mong mọi người cho ý kiến giúp đỡ em với ạ.