Cả nhà ơi, em mắc 1 cái lỗi quan trọng trong khi lập hóa đơn rồi, cả nhà ai biết hướng dẫn giúp em cách giải quyết nhé!
Lần đầu tiên em xuất hóa đơn, tháng đầu tiên em làm kế toán, không ai hướng dẫn luôn. Em xuất hóa đơn bán hàng thông thường giá trị có 310.000đ thôi.
Trong khi sếp em đi công tác, em ký luôn chỗ người bán hàng và đóng dấu tròn đưa cho khách hàng luôn, em đọc lại các văn bản thì được biết dấu tròn đó chỉ đi cùng với chữ ký người đại diện pháp luật thôi, em lo quá không biết bị phát thế nào và cách xử lý hóa đơn này ra sao cho đúng luật khỏi bị phạt nữa, mọi người giúp em với!
Lần đầu tiên em xuất hóa đơn, tháng đầu tiên em làm kế toán, không ai hướng dẫn luôn. Em xuất hóa đơn bán hàng thông thường giá trị có 310.000đ thôi.
Trong khi sếp em đi công tác, em ký luôn chỗ người bán hàng và đóng dấu tròn đưa cho khách hàng luôn, em đọc lại các văn bản thì được biết dấu tròn đó chỉ đi cùng với chữ ký người đại diện pháp luật thôi, em lo quá không biết bị phát thế nào và cách xử lý hóa đơn này ra sao cho đúng luật khỏi bị phạt nữa, mọi người giúp em với!