
Em chào mọi người ạ. Em còn ngu về kế toán lắm ạ. Mọi người cho em hỏi cái này với ạ. Bên công ty em, muốn ra hạn vay ngân hàng tiếp, ngân hàng có gửi hồ sơ về và em cứ thế mà chuẩn bị, tuy nhiên có 2 khái niệm em không hiểu ạ.
Đó là yêu cầu về Hợp đồng + Hóa đơn đầu vào , đầu ra , mỗi loại 5 cái rồi
Sau đó lại yêu cầu thêm là Hồ sơ phương án: cung cấp hợp đồng, hóa đơn và các giấy tờ liên quan về giao hàng, nhập kho.
..............................
Em không hiểu 2 cái này khác nhau như thế nào ạ, và nếu chuẩn bị Hồ sơ phương án thì chuẩn bị như thế nào ạ, mọi người giúp em với ạ. Ai biết thông tin gì liên quan tới vấn đề này cho em đường dẫn tới mục đó em tham khảo với ạ. Em cảm ơn nhiều ạ
Đó là yêu cầu về Hợp đồng + Hóa đơn đầu vào , đầu ra , mỗi loại 5 cái rồi
Sau đó lại yêu cầu thêm là Hồ sơ phương án: cung cấp hợp đồng, hóa đơn và các giấy tờ liên quan về giao hàng, nhập kho.
..............................
Em không hiểu 2 cái này khác nhau như thế nào ạ, và nếu chuẩn bị Hồ sơ phương án thì chuẩn bị như thế nào ạ, mọi người giúp em với ạ. Ai biết thông tin gì liên quan tới vấn đề này cho em đường dẫn tới mục đó em tham khảo với ạ. Em cảm ơn nhiều ạ