P
Chào các Anh/Chị dd webketoan!
Hiện tại mình đang có vấn đề phát sinh cần giải quyết về thủ tục nghỉ thai sản. Cụ thể như sau: Trước khi nhân viên A nghỉ thai sản 3 tháng có trình Giám đốc tăng lương mức đóng bảo hiểm từ 5tr lên 10tr để khi nghỉ thai sản được hưởng mức trợ cấp trên 10tr, sau quá trình nghỉ thai sản xong sẽ trở về mức đóng bh 5tr như cũ...Hiện tại đi làm lại thì thì gặp vấn đề phát sinh là bh yêu cầu có giải trình về vấn đề này (trước đây công ty cũng có làm mấy lần cho mấy chị thai sản nhưng lại không có vấn đề gì, hiện tại mới bị)
Nhờ các anh/chị giúp đỡ!
Hiện tại mình đang có vấn đề phát sinh cần giải quyết về thủ tục nghỉ thai sản. Cụ thể như sau: Trước khi nhân viên A nghỉ thai sản 3 tháng có trình Giám đốc tăng lương mức đóng bảo hiểm từ 5tr lên 10tr để khi nghỉ thai sản được hưởng mức trợ cấp trên 10tr, sau quá trình nghỉ thai sản xong sẽ trở về mức đóng bh 5tr như cũ...Hiện tại đi làm lại thì thì gặp vấn đề phát sinh là bh yêu cầu có giải trình về vấn đề này (trước đây công ty cũng có làm mấy lần cho mấy chị thai sản nhưng lại không có vấn đề gì, hiện tại mới bị)
Nhờ các anh/chị giúp đỡ!