Kế hoạch đi DakLak ngày 30/4

  • Thread starter vitconlonton
  • Ngày gửi
NPT

NPT

Cao cấp
7/6/06
2,083
12
38
53
Rừng Tây Nguyên
Hà nội tham gia có được ko?
Hn này muốn vào lâu rồi, có người nhà, nhưng nhiều người cản quá, nói trong đó ko có ai chơi, cũng chẳng có chỗ mà chơi nên chưa đi.
Chương trình của các bác có hay ko? Liệu có bõ công em lặn lội bằng máy bay vào ko vậy, cho em zui zẻ với?:lily:
Người ở Thủ đô và thành phố lớn thường nghĩ rằng Đak lak là nơi hoang vu, rừng thiên nước độc.Mình xin nói bạn là ở Thủ đô bạn có gì thì ở đây đều có cái đấy và có những cái mà ở Thủ đô bạn không bao giờ có và mãi mãi sẽ không có, đó là.........Hì. Lên đây rồi biết.
Liệu có bõ công em lặn lội bằng máy bay vào ko vậy, cho em zui zẻ với?
Bạn tưởng Đak lak không có sân bay để bạn đáp à?hãy tò mò một lần xem sao?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

mrngocdinh

Guest
4/3/05
39
0
0
44
TP Buồn Muôn Thủa
hê hê, mấy bữa trước còn có người gọi điện vào hỏi là Đắk Lắk đã phủ sóng di động chưa? ..xin thưa là phủ sống đến tận ... răng rồi. À mà giờ có tuyến bay thẳng Hà Nội - Buôn Ma Thuột ko phải transit như trước. Vào đây xem cái nắng, cái gió, cái đó (em ko cho thì thôi),... :rocker: nó như thế nào.
 
Secret_grasses

Secret_grasses

Guest
hê hê, mấy bữa trước còn có người gọi điện vào hỏi là Đắk Lắk đã phủ sóng di động chưa? ..xin thưa là phủ sống đến tận ... răng rồi. À mà giờ có tuyến bay thẳng Hà Nội - Buôn Ma Thuột ko phải transit như trước. Vào đây xem cái nắng, cái gió, cái đó (em ko cho thì thôi),... :rocker: nó như thế nào.

Hì, anh 3 ui, lên kế hoạch đi thui. Giới thiệu thêm cho mọi người về Buôn Mê đi hai anh ui!!!:inlove:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
:wall: Máu đi lắm, nhưng tháng 4 kinh phí được dự báo là rất eo hẹp nên khoản đi du lịch đã bị cắt giảm đến mức thấp nhất :wall:

Mọi người đi chơi vui vẻ! Ku Moon tập trung mọi người đi cùng cho vui (lên kế hoạch với sự hỗ trợ của anh Thiện đi) :cool2: , có thêm SG hỗ trợ nữa thì du lịch thật thích :inlove:
 
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
1 Buôn Ma Thuột gốc đây. Hihi. Chào mừng mọi người đến BMT.
Và nếu mọi người có ý định đi vào sáng thứ 7, ngày 28/04/2007 thì đi xe rạng Đông, buổi sáng có chuyến 9h. Đi khoảng 7 tiếng đồng hồ.
 
Sửa lần cuối:
NPT

NPT

Cao cấp
7/6/06
2,083
12
38
53
Rừng Tây Nguyên
Hay đấy, giới thiệu cho mọi người biết nhiều về Buôn Mê đi, nhất là cái khoảng hì hục...hì hục:biggthump
Muốn biết cái "hì hà...hì hục..."là cái gì thì đến BMT sẽ biết, nói ra thì mất đi sự tò mò của mọi người.
Bởi: Phantuannam
Mọi người đi chơi vui vẻ! Ku Moon tập trung mọi người đi cùng cho vui (lên kế hoạch với sự hỗ trợ của anh Thiện đi) , có thêm SG hỗ trợ nữa thì du lịch thật thích
Lúc nào cũng sẵn sàng chờ các bạn.Nhanh lên không thì mùa mưa đến là mất đi cái đẹp của rừng đấy.
 
N

Nguyen Mai

Guest
29/12/04
41
1
0
TpHCM
Nghe thèm quá hà. 80% mình sẽ đi đấy ... Mong đi nhìu nhìu trước khi tủi zà ập đến thoai, chứ hông tò mò mấy khoản hì hục . :biggrinda
 
antu

antu

Mikado
15/5/06
110
2
18
Earthly Paradise
Khu du lịch Buôn Đôn

Cầu treo Buôn Đôn
Cách Buôn Ma Thuột gần 50 km về phía Tây - Bắc có một vùng đất từ lâu nổi tiếng về nghề săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. Ðó là Buôn Ðôn, nơi chung sống của cộng đồng các sắc tộc: Ê Ðê, M’nông, Gia rai, Lào, Thái... Buôn Ðôn cũng đã và đang trở thành một thương hiệu nổi tiếng của du lịch ĐăkLăk và Tây Nguyên nói chung.

Buôn Ðôn là tên gọi theo tiếng Lào, nghĩa là làng Ðảo, vì luôn được lập bên cạnh con sông Sêrêpốk có nhiều đảo nhỏ nổi giữa dòng nước ngày đêm cuồn cuộn chảy. Một bên sông là cuộc sống cộng đồng buôn làng êm ả, một bên là rừng đại ngàn Yok Ðôn đầy bí ẩn, kỳ thú và như còn vang vọng những âm thanh hào hùng của các cuộc săn voi từ xa xưa. Dưới con mắt những nhà chuyên môn, Buôn Ðôn có nhiều điều kiện thuận lợi để khai thác cả hai loại du lịch: du lịch sinh thái và du lịch văn hóa. Nơi đây có Vườn quốc gia Yok Ðôn rộng hơn 100 ngàn ha là bảo tàng phong phú về động thực vật tự nhiên.

Nhiều vị khách du lịch cho rằng, đến ĐăkLăk mà chưa đến Buôn Đôn thì coi như chưa lên ĐăkLăk; như vậy có thể nói rằng khu du lịch Buôn Đôn có một vị trí rất quan trọng trong các danh lam, thắng cảnh của tỉnh ĐăkLăk.

đảo Bản Đôn và thác Bảy Nhánh. Đến đây, quý khách được thưởng thức những cảnh đẹp tuyệt vời của Làng Đảo, cũng cầu treo, ngắm thác bảy nhánh, thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng Tây Nguyên trù phú và đặc biệt là được ngắm ngôi nhà dài hàng trăm mét của đồng bào Tây Nguyên.
Tạm biệt Làng đảo Bản Đôn, bạn đi thêm chừng 5km nữa là đến Trung tâm Du lịch Buôn Đôn . Tại đây, du khách được cưỡi voi tham quan cuộc sống buôn làng, nếu ai muốn có “cảm giác mạnh” thì cưỡi voi vượt sông Sêrêpốk để đến với vườn Quốc gia Yok Đôn. Bên cạnh những cảm giác thú vị ngồi lắc lư trên lưng voi, quý khách còn được thưởng thức một cảm giác mạnh khác là cái lắc lư nghiêng ngã của cầu treo Buôn Đôn, với chiếc cầu treo dài trên 100 mét bắc ngang lưng chừng những rặng si già vượt qua dòng sông dữ đến ốc đảo Ea Nô, với bãi tắm tiên, hệ thống nhà hàng, nhà nghỉ… . Trên cầu treo, có những “mặt bằng” tươm tất và mát mẽ dành cho du khách nghỉ ngơi và ăn uống ngay trên mặt nước.

Khu du lịch Hồ Lắk

Khu du lịch Hồ Lắk
Cách Tp. Buôn Ma Thuột: 55 Km theo Quốc lộ 27.

- Sản phẩm du lịch : Đi thuyền độc mộc trên hồ Lăk, cưỡi voi thăm buôn làng và rừng sinh thái, thăm đồi Bảo Đại, uống rượu cần, đốt lửa trại, văn nghệ cồng chiêng, nghe kể Khan …

- Đặc sản địa phương : Cơm rẫy dẻo, chả cá thác lác, đọt bí đỏ xào tỏi, gà nướng, cơm lam, rượu cần… và nhiều món ăn hấp dẫn khác

Ngoài ra khi đến Daklak bạn còn được tham qua : Thác Thủy Tiên, Thác Trinh Nữ, Thác Dray sáp, Thác Krong Kmar ..... và một vài thắng cảnh khác.


To Anh Thiện : Khg bít đã đủ chưa anh ha?
 
Đ

ĐÔ THỊ LUYẾN

Guest
5/3/07
8
0
0
Quảng Ngãi
Hihi Cho tui tham gia zới.Mà mọi người ơi sao đi sớm quá zậy.Sao không để ngày 29 hảy đi bởi vì 28 tui còn phải đi làm mà.:two: :beer:
 
C

chanthat

Guest
26/12/06
11
0
0
39
Đà Lạt
Nghe mọi người nói thấy hấp dẫn quá.Không biết có ai từ Đà Lạt đi với mình không nhỉ?
 
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
To: Darkmoon

Nếu như đã quyết định đi ĐakLak thì nên chốt lại thời gian, địa điểm cụ thể để mọi người có kế hoạch đăng ký tham gia vui chơi. Vì đi dịp lễ 30/04 nên phải có sự sắp xếp và chuẩn bị trước, nếu không là vỡ kế hoạch khi đến nơi...:dogrun:
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Nếu như đã quyết định đi ĐakLak thì nên chốt lại thời gian, địa điểm cụ thể để mọi người có kế hoạch đăng ký tham gia vui chơi. Vì đi dịp lễ 30/04 nên phải có sự sắp xếp và chuẩn bị trước, nếu không là vỡ kế hoạch khi đến nơi...:dogrun:

Em vịt lùn đi tiền trạm thế nào mà về im re thế? :banana:

Có bạn nào ước tính chi phí được không nhỉ?
 
vitconlonton

vitconlonton

Guest
23/11/04
605
6
0
đâu đó ngoài webketoan
Em vịt lùn đi tiền trạm thế nào mà về im re thế? :banana:

Có bạn nào ước tính chi phí được không nhỉ?

sorry mọi người, em đi tiền trạm về mà lu bu quá không tập trung post bài được.
Sao khi tiền trạm, em rút ra các vấn đề sau:

- Thời gian đi từ Sài Gòn đến Tp.Buôn Mê Thuộc là 6 tiếng
- Ta nên đi xe chất lượng cao của Rạng Đông cho thoải mái và dể thở (đi các hãng khác rất mệt vì bị nhét khách)
Cụ thể như thế này:
- Sáng 28/4 ta tập trung tại bến xe Miền Đông (nếu đi xe máy thì có thể gửi ở đó qua đêm) vào lúc 8h. Nhớ ăn sáng trước, không thì lên xe sẽ được phát nước suối hay nước ngọt (tùy chọn) + bánh bông lan Kinh Đô. Vì xe Rạng Đông phải đặt chổ trước ít nhất 2 ngày vào dịp này nên các bạn vui lòng đăng ký sớm, lên danh sách sớm.
- Chuyến xe đi BMT sớm nhất là vào lúc 9h và đến nơi vào lúc 4h. Tiền xe: 120K/người
- Trưa xe sẽ ghé trạm nghỉ ngơi của Rạng Đông ăn trưa. Cơm trưa ở đó ngon và sạch sẽ (Nhà VS tiêu chuẩn 5 sao đóa). Cơm trưa: 15K - 20K/suất.
- 4h đến BMT chúng ta sẽ đi taxi (Nếu đi ít người - chừng 5người - anh Thiện sẽ có xe đưa đón chúng ta) đến nhà nghỉ. Ta có thể thuê nhà sàn nhỏ để nghỉ chung (híc, nam nữ tá lả :wall: ) để tiết kiệm chi phí: giá thuê chừng 300K/1ngày. Chưa biết cụ thể là bao nhiu người nên không đưa ra được số tiền chính xác.
- Tối: ăn tối tại buôn mê thuộc, đi uống cafe (lên đó mà không uống cafe thì ở nhà lun đi :0sleep:). Có 1 quán ở BMT uống cafe nghe đánh cồng chiên dân tộc rất thú vị.
- Sáng ngày 29/2, như đã nói: nếu chừng 5 người thì anh Thiện sẽ có xe đưa đón chở đi chơi miễn phí :thanx: , nếu ta đi đông đông chừng hơn 10 người ta có thể liên hệ thuê 1 chiếc xe ở BMT chở đi chơi ở các khu vui chơ như Buôn Đôn, Thác....chi phí chừng 1triệu - 1.5 triệu.
- Tối ở nhà sàn đốt lửa trại, nướng thịt ăn tối, nam mặc khố - nữ mặc xà rông (hehehehe :banana: ), chơi trò chơi
- Sáng 30/4 đón xe dzìa

Tổng cộng chi phí dự tính (lun xe): 500K/người

To PTN: gọi tui vịt lùn là tui gặp tụi bụp đó nghe
130.gif
215.gif
 
Sửa lần cuối:
R

ruouvang

Guest
30/11/06
23
0
0
Ho Chi Minh
He he, cho mình tham gia với, chuyến này về Đaklak chắc là được uống rượu cần mái thoải đâyyyy. Sao ít nhân sự tham gia wá zậy, rủ thêm bạn bè đi bà con ới ơiiiiiii
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
Hic, nhà em đi làm mệt bở cả hơi tai mà cả tháng nhận được có mỗi 800k, trung bình trừ tiền xăng xe, ăn uống, chơi bời, nhảy nhót, cưới hỏi, sinh nhật sinh nhiết,... phè phè mỗi tháng... thiếu đến 1200k nên cứ phải câu thêm việc chà đồ nhôm để kiếm thêm chút đỉnh bù cho cái sự thiếu hụt kia. Hic, sau bao tháng ngày lặn lội, tính đến giờ này nhà em còn nợ xiền thiên hạ khắp chốn cùng quê mà đã trả được đồng nào đâu. Hic, giờ nghe bảo đi chơi có mỗi 2 ngày mà mất đến 500k thì... có nước nhà em ăn cám các bác ạh. Huhuhu, nhà em cũng thích được đi chơi DakLak để được Lak con... voi nhưng mà sợ đi về rồi em lại phải chuyển nghề từ kế toán sang bán than mất thôi. huhuhu ước gì tối hôm trước khi đi chơi nhà em nằm mơ thấy có đại gia mất trí nào đó mang đến cho nhà em 500Mil để nhà em đi chơi được thoải mái thì hay biết mấy nhở!? :wall:
 
saomai1325

saomai1325

Guest
18/1/07
135
0
0
TP. Hồ Chí Minh
letmyha cứ đi đak lak đi có vịt con lộn xộn bao mà, bạn cứ đi đi, ngày 30 tháng 4 này đi dak lak chắc vui lắm đây, có cả lak con voi nữa mà,,,hì

sao tiu không liên lạc được với darkmoon để đăng ký ta, điện thoại thì trả lời thuê bao quý khách đang giọi hiện đang ở cạnh thuê bao khách, xin quý khách chờ đợi trong giây lát, chờ hoài mà thấy đâu, anh darkmoon đừng mắng nhé ...... hì hì hì
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
vitconlonton

vitconlonton

Guest
23/11/04
605
6
0
đâu đó ngoài webketoan
letmyha cứ đi đak lak đi có vịt con lộn xộn bao mà, bạn cứ đi đi, ngày 30 tháng 4 này đi dak lak chắc vui lắm đây, có cả lak con voi nữa mà,,,hì


nếu để vịt bao thì ...chỉ đuợc con voi lak mà thui chớ hông có lak con voi.

Saomai có thể liên hệ với Vịt về chuyến đi này. Máy của darkmoon tạm thời nằm trong quần mà...ngoài nguời rùi:wall:
 
R

ruouvang

Guest
30/11/06
23
0
0
Ho Chi Minh
Đaklak với Madagui chỗ nào hấp dẫn hơn ta, làm seo bi chừ, 1/2 muốn đi daklak, 1/2 muốn đi Madagui, bà con góp ý giúp nha. Có nên rủ bọn đi Madagui về nhập hội bên này lun hông ta ?
 
saomai1325

saomai1325

Guest
18/1/07
135
0
0
TP. Hồ Chí Minh
saomai liên lạc với vịt con bằng cách nào vậy, nhớ đăng ký cho saomai đi daklak với nhé, mà vịt con nè, có bao nhiêu thành viên đi rồi định đi thế nào đây
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA