Lương khi chưa thành lập Doanh nghiệp.

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi ketoan46, 15 Tháng ba 2007.

1,262 lượt xem

  1. ketoan46

    ketoan46 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Chào thành viên của WEBKTOAN.
    Mình có một vấn đề sau mong mọi người chỉ giúp.
    -Công ty mình quản lý một trang web, thành lập từ cuối tháng 12/2006, nhưng để trang web đó hình thành đã mất một khoản chi phí thuê lập trình làm việc, giờ muốn đưa chi phí tiền lương đó vào chi phí đó có được không, cần giấy tờ và hợp đồng gì, mong mọi người chỉ giáo.
    -Vấn đề nữa là thuê nhân công ngoài thì như thế nào, kiểu cộng tác viên hoặc partime có phải đóng BHXH cho họ không và ràng buộc về thuế TNCN như thế nào.
    Mong chỉ giúp mình!
    Cảm ơn cả nhà!
     
    #1
  2. khanghoa

    khanghoa Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Bac Giang
    Chi phí để thuê lập trình làm việc đó là khoản chi trả lương. Bạn nói bạn muốn đưa chi phí tiền lương đó vào chi phí đó nghĩa là thế nào?
    Vấn đề thuê nhân công ngoài thì bạn cũng cần có hợp đồng lao động, có thể đóng bảo hiểm cho họ nếu họ yêu cầu.
     
    #2
  3. ketoan46

    ketoan46 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    *)Ý mình là chi phí đó phát sinh trước khi thành lập cty
    *)Có bắt buộc không?
     
    #3

Chia sẻ trang này