Lương khi chưa thành lập Doanh nghiệp.

  • Thread starter ketoan46
  • Ngày gửi
K

ketoan46

Guest
30/3/04
85
0
0
Chào thành viên của WEBKTOAN.
Mình có một vấn đề sau mong mọi người chỉ giúp.
-Công ty mình quản lý một trang web, thành lập từ cuối tháng 12/2006, nhưng để trang web đó hình thành đã mất một khoản chi phí thuê lập trình làm việc, giờ muốn đưa chi phí tiền lương đó vào chi phí đó có được không, cần giấy tờ và hợp đồng gì, mong mọi người chỉ giáo.
-Vấn đề nữa là thuê nhân công ngoài thì như thế nào, kiểu cộng tác viên hoặc partime có phải đóng BHXH cho họ không và ràng buộc về thuế TNCN như thế nào.
Mong chỉ giúp mình!
Cảm ơn cả nhà!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

khanghoa

Guest
14/12/06
50
0
0
Bac Giang
Chi phí để thuê lập trình làm việc đó là khoản chi trả lương. Bạn nói bạn muốn đưa chi phí tiền lương đó vào chi phí đó nghĩa là thế nào?
Vấn đề thuê nhân công ngoài thì bạn cũng cần có hợp đồng lao động, có thể đóng bảo hiểm cho họ nếu họ yêu cầu.
 
K

ketoan46

Guest
30/3/04
85
0
0
Chi phí để thuê lập trình làm việc đó là khoản chi trả lương. Bạn nói bạn muốn đưa chi phí tiền lương đó vào chi phí đó nghĩa là thế nào?
Vấn đề thuê nhân công ngoài thì bạn cũng cần có hợp đồng lao động, có thể đóng bảo hiểm cho họ nếu họ yêu cầu.
*)Ý mình là chi phí đó phát sinh trước khi thành lập cty
*)Có bắt buộc không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA