Công cụ dụng cụ
Cho mình hỏi là đối với Công cụ dụng cụ thì mình có phải lập sổ để theo dõi k ?
Mình có nghe 1 người bạn nói là phải lập sổ. Hiện cty của mình là cty nhỏ thôi. Cũng mới vừa thành lập. Mình đăng ký hình thức kế toán ghi sổ Nhật ký chung. Mình cũng chưa biết cách phải ghi thế nào nữa. Mình cũng là dân kế toán mới nữa (mới làm có 3 tháng thôi). Có ai biết hướng dẫn dùm.
Công cụ dụng cụ mà mình nói ở đây là : Máy fax, máy in, máy vi tính mà cty mua về đang sử dụng. Và nếu theo dõi bằng sổ thì cách theo dõi như thế nào ?:wall:
Đối với TSCĐ thì trích khấu hao hàng tháng, còn Công cụ dụng cụ thì sao ?:0sleep: