H
Mọi người tư vấn giúp em trường hợp này với ạ, em đang làm báo cáo thuế phải nộp gấp.
Trường hợp là:
Công ty em mua phần mềm của 1 cty nước ngoài, vì là phần mềm online nên ngoài hợp đồng ký kết ra thì không có bàn giao gì cả.
Bên em đã thanh toán tiền đầy đủ và nộp thuế nhà thầu đúng như quy định. (số tiền thuế này bên em chịu).
Mọi người số em hỏi là giờ số tiền này phải hạch toán như thế nào ạ, bao gồm chi phí trả cho bên họ và số tiền đóng thuế.
Tất cả mọi chi phí em đều chuyển bằng TKNH, bên họ có gửi cho bên em 1 cái Invoice qua mail thôi ngoài ra ko có hoá đơn nào khác. Giờ số tiền này có được tính vào chi phí được trừ không ạ, hoá đơn này có cần phải kê khai gì không.
Lần đầu tiên bên em mua hàng nước ngoài nên không biết nhiều, mong mọi người tư vấn giúp.
Em cám ơn mọi người nhiều.
Trường hợp là:
Công ty em mua phần mềm của 1 cty nước ngoài, vì là phần mềm online nên ngoài hợp đồng ký kết ra thì không có bàn giao gì cả.
Bên em đã thanh toán tiền đầy đủ và nộp thuế nhà thầu đúng như quy định. (số tiền thuế này bên em chịu).
Mọi người số em hỏi là giờ số tiền này phải hạch toán như thế nào ạ, bao gồm chi phí trả cho bên họ và số tiền đóng thuế.
Tất cả mọi chi phí em đều chuyển bằng TKNH, bên họ có gửi cho bên em 1 cái Invoice qua mail thôi ngoài ra ko có hoá đơn nào khác. Giờ số tiền này có được tính vào chi phí được trừ không ạ, hoá đơn này có cần phải kê khai gì không.
Lần đầu tiên bên em mua hàng nước ngoài nên không biết nhiều, mong mọi người tư vấn giúp.
Em cám ơn mọi người nhiều.