Phần mềm Salomon bán ở đâu

  • Thread starter HyperVN
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Xin cho toi hoi mot chut la phan mem ke toan Solomon ban o dau, toi khong he tim ra ? Con ve cach su dung no thi sao ? Xin vui long chi giup ? Cam on nhieu ?
Xin gui ve dia chi : quanghuy323@yahoo.com
Xin chan thanh cam on.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

deka

Guest
Trong chương trình học của khoa kế toán chính quy ĐH KT TPHCM có học về Solomon, vậy bạn thử liên hệ với ĐH KT TPHCM xem sao, deka có 1 cd Solomon, nhưng chỉ là bản thử, không có giá trị nếu bạn sử dụng cho DN đâu.
 
N

nguyenchinhan

Guest
Solomon IV hiện nay có version 5.0 là phần mềm kế toán chuyên dụng thường chỉ công ty liên doanh hoăc nước ngoài sử dụng vì rất đắt tiền từ 10.000USD trở lên, và phải được đào tạo kỹ lưỡng từ công ty triển khai thì mới làm được. Trường Kinh tế chỉ dạy sơ sài có tính cách tham khảo, giới thiệu thôi chớ không làm được đâu. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên lạc với mình: chinhan_vn@vol.vnn.vn, sẽ giải thích kỹ hơn. Vì mình đã từng triển khai phần mềm này với một vài đơn vị rồi. Chúc vui!!!
 
S

sami

Kẻ hết thời
23/9/04
243
6
18
An Sương
www.4so9.com
Hyper à!
Hyper có thể vào trang web của Microsoft Vietnam (www.Microsoft.com/Vietnam) để xem danh sách các Partner của bán Solomon.
Bản Solomon mới nhất là 6.5. Giá rẻ nhất là 2.500 USD full version /user tiền bản quyền. Tiền triển khai thì tùy xem dùng những phân hệ nào.
Nếu Hyper mua số lượng nhiều hoặc triển khai trên diện rộng thì liên hệ với sami, sẽ có giá tốt nhất.
Cty của sami đã triển khai 145 bản Solomon (phân hệ tài chính) cho cty Unilever Vietnam, 40 bản cho P&G, 3 bản full cho Sanyo (Thailand, India, Vietnam), 1 bản cho Usol Malaysia.
Thân
 
Sửa lần cuối:
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
Giời ạ. Không đọc topic đầu tiên post từ đời nào à? Post từ năm 2003 mấy bác ạ. Dân IT gì mà....(tý nữa thì sổ ... văn nói ra), vào diễn đàn bao lâu rồi mà.... Ctrl + F4
 
S

Song Huong

Cao cấp
Theo em biết thì Solomon có tư vấn và triển khai bởi Pricewaterhouse Coopers. Bạn có thể liên hệ về văn phòng ở Hà Nội gần chỗ bạn http://www.pwc.com/extweb/pwclocations.nsf/ViewLocByCityDisplay/Vietnam~GX~ENG~CY
Bộ phận tư vấn và triển khai Solomon của Pricewaterhouse Coopers dẹp tiệm lậu rồi. (Năm 2004). Lý do là i) triển khai không thành công cho rất nhiều công ty. ii) Phần mềm quá tệ và quá nhiều lỗi.

Thân
 
S

sami

Kẻ hết thời
23/9/04
243
6
18
An Sương
www.4so9.com
Ờ nhỉ! hai2hai nói mới để ý ra, lỗi to nhất là anh bạn smallgent đào chuyên đề sống dậy, sau đó sami mắt nhắm mở đá đít tiếp. Ặc ặc
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA