Tài liệu, ebook hay nhất dành cho người làm kế toán tài chính

  • Thread starter khongminh8x
  • Ngày gửi
khongminh8x

khongminh8x

Guest
22/4/14
2
4
3
42
Hà Nội
Gửi các thành viên webketoan thân mến,
Đồng gửi tới các các nhân có nhu cầu được nghiên cứu luật theo phương thức di động hóa…

Văn bản luật vẫn luôn được cho là khó đọc, khó gần, khô khan, thiếu hấp dẫn… nhưng đọc với một tư thái khác, một logic khác và chúng đem lại cho chúng ta một sự hiểu biết mới, giúp ích tốt cho hoạt động công việc, hoàn thiện tư duy logic pháp luật biết đâu có người lại thấy yêu cái logic của Luật pháp, yêu cái hữu dụng của chúng đối với sự thành công của mỗi cá nhân …

Dự án bộ sách luật định dạng Epub về Kế toán & Thuế - một định dạng sách điện tử được đọc trên các thiết bị di động thông qua các phần mềm đọc sách thông dụng (Cụ thể dùng tốt trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS & Android) biết đâu có thể làm nên tình yêu đối với văn bản luật của các bạn đọc ^_^.

Dự án được khởi động và thực hiện do nhóm thành viên webketoan với mục đích phổ cập văn bản luật Thuế & Kế toán tới đông đảo thành viên cũng như các cá nhân có nhu cầu nghiên cứu luật mọi lúc, mọi nơi phục vụ cho mục đích nghiên cứu, làm việc… bởi tính “di động - tức tời - dễ tra cứu” của loại sách luật di động này.

Để gần gũi với bạn đọc, cũng như gạt bỏ tâm lý thấy văn bản luật thật thiếu cảm xúc, Dự án đã sử dụng các hình ảnh bìa khá mềm mại để tạo cảm giác cho bạn đọc như đang đọc một cuốn sách đầy thú vị chứ không còn là một văn bản luật chỉ có quy định và chế tài…

Do kỹ thuật làm epub còn nhiều bỡ ngỡ đối với nhóm thực hiện của thành viên webketoan, cũng như quỹ thời gian còn nhiều hạn chế nên sách luật không tránh khỏi những thiếu sót mong các thành viên, bạn đọc đón nhận trong sự thông cảm sâu sắc ^_ ^.

Dự án xin trân trọng cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của các thành viên tham gia nhóm gồm:

Akira Tatsu, Khong Minh, Mai Huong, Le Huy Chuong, Tô Phượng, Nguyễn Lan Thủy, Lệ Nguyễn, Hoàng Minh. Hồng Bao Đào, Lien Nguyen, Huyền Ngô, Ngoc Anh

Link Download: http://www.4wkt.net/f/l7lwh3bydb4wbcp.zip
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
phuyen89

phuyen89

Cao cấp
5/12/08
339
8
18
Tuy Hoà-Phú Yên
Ðề: EBOOK LUẬT - Định dạng ebook đọc cho thiết bị di động

Xin hướng dẫn bạn đọc Webketoan, đọc sách định dạng Epub trên hệ điều hành WP 8.1.
Mọi người tải về trong cùng 01 Folder, lúc đó giải nén mới được nhé.
Chúc một ngày tốt lành.
 

Đính kèm

  • Huong Dan Doc Sach Epub tren He Dieu Hanh WP8.1.part1.rar
    918 KB · Lượt xem: 349
  • Huong Dan Doc Sach Epub tren He Dieu Hanh WP8.1.part2.rar
    918 KB · Lượt xem: 249
  • Huong Dan Doc Sach Epub tren He Dieu Hanh WP8.1.part3.rar
    837.2 KB · Lượt xem: 252
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Ðề: EBOOK LUẬT - Định dạng ebook đọc cho thiết bị di động

Cách mở file EPUB trên điện thoại Android


Khi bạn tải về các eBook yêu thích và phát hiện ra rằng thiết bị Android của bạn không thể mở nó bởi vì nó không hỗ trợ các tập tin EPUB. Bạn đã quá mệt mỏi khi phải đọc sách ở định dạng PDF và bạn thích đọc sách điện tử trong các định dạng tập tin EPUB hơn. Bạn đang có 1 bộ sưu tập các tập tin EPUB trên máy tính và bạn muốn chuyển nó vào điện thoại Android để đọc cho tiện. Vâng! trên đây là những trường hợp mà bạn có thể đã gặp phải và bạn đang loay hoay tìm cách giải quyết. AloAndroid đã có 2 giải pháp cho bạn để bạn có thể xem các tập tin dạng EPUB ngay trên thiết bị Android của bạn một cách dễ dàng mà không cần phải chuyển đổi nó sang định dạng PDF.


Phương pháp 1: Google Play Books


Google Play Books có thể là phương pháp hiệu quả nhất và đáng tin cậy trong việc mở tập tin EPUB trên thiết bị Android của bạn. Như Google Music, sách tại các Google Play Store đã trở nên khá phổ biến và ứng dụng Google Play Books cho phép bạn đọc sách điện tử trên thiết bị Android của bạn. Một bản cập nhật mới của ứng dụng này cách đây vài tháng đã đưa vào một số tính năng mới, bao gồm khả năng tải lên sách điện tử cá nhân của riêng bạn và hỗ trợ cho các tập tin EPUB. Những điều tuyệt vời về Google Play Books là bạn có thể tải lên tất cả các ebook của bạn từ các thiết bị khác nhau sử dụng tài khoản Google Play và có thể đọc các ebook tải lên trên thiết bị Android của bạn. Như vậy, ứng dụng này sẽ giúp bạn không cần phải thực hiện thao tác sao chép các ebook từ máy tính sang điện thoại Android. Bước 1

Tải về và cài đặt Google Play Books trên thiết bị Android của bạn.



Bước 2

Nếu bạn muốn tải lên các tập tin EPUB từ máy tính của bạn, bạn hãy mở trang web Google Play Books website trên máy tính của bạn và bấm vào nút Uploads bên trái. Trong cửa sổ Uploads, nhấn vào nút Upload files.

Bước 3


Bấm vào Select files from your computer để tải lên các tập tin EPUB được lưu trữ trên máy tính của bạn. Ngoài ra, bạn có thể kéo và thả các tập tin EPUB trong cửa sổ Upload. Quá trình tải lên có thể mất một thời gian, tùy thuộc vào kích thước của các tập tin EPUB.

Bước 4

Nếu bạn đã tải lên các tập tin EPUB của bạn thông qua máy tính thì hãy tiến hành tiếp bước 5. Bạn hãy sử dụng các ứng dụng quản lý file trên thiết bị Android để tìm đến tập tin EPUB sau đó tap chọn vào file EPUB. Xuất hiện 1 cửa sổ thông báo, bạn hãy chọn Upload to Play Books. Tập tin EPUB của bạn sẽ được tải lên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải lên các tập tin EPUB từ email của bạn.

Bước 5


Chọn phần Read Now để xem tất cả các tập tin sách điện tử có trên tài khoản Google của bạn.

Bước 6

Chạm vào eBook mà bạn muốn đọc và ứng dụng sẽ mở ra cho bạn. Vậy là bây giờ bạn đã có thể thưởng thức các file EPUB của bạn trên thiết bị Android. Tất cả các ebook tải lên sẽ được lưu lại để đọc trực tuyến, có nghĩa là bạn chỉ có thể đọc nó trong khi thiết bị của bạn được kết nối với internet.



Phương pháp 2: Aldiko Book Reader

Aldiko Book Reader là một trong các ứng dụng eBook phổ biến nhất trên Google Play Store và đây là một ứng dụng chính của hầu hết người dùng Android để đọc các tập tin EPUB trước khi ứng dụng Google Play Books hỗ trợ các tập tin EPUB. Nhận được hơn 19 triệu lượt tải về, Aldiko Book Reader hỗ trợ các tập tin EPUB, tập tin PDF và Adobe DRM encrypted books. Vì vậy, nếu bạn cũng có 1 cuốn sách thuộc một số định dạng khác nhau, thì đây có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó, Aldiko Book Reader cũng có một số tính năng bổ sung và hoàn toàn tùy biến. Xem thêm: 3 ứng dụng đọc file PDF tốt nhất cho Android. Bước 1

Tải về và cài đặt Aldiko Book Reader trên thiết bị Android của bạn thông qua Google Play.



Bước 2

Nếu các tập tin EPUB được lưu trên thiết bị Android của bạn, hãy sao chép chúng vào thư mục eBooks/Import. Thư mục này được tự động tạo ra khi bạn cài đặt ứng dụng này, còn nếu không thì bạn có thể tạo nó bằng tay. Còn nếu bạn có các tập tin EPUB được lưu trữ trên máy tính thì hãy sao chép nó vào điện thoại của bạn thông qua cap usb.

Bước 3


Mở ứng dụng Aldiko Book Reader trên thiết bị Android của bạn, hãy nhấp vào phím Menu và click vào Import. Chạm vào nút Import trên cửa sổ popup Import Books. Chọn OK để xác nhận. Tất cả các file trong thư mục eBooks/Import sẽ được tải lên và bạn sẽ thấy 1 cửa sổ popup thông báo hoàn thành.

Bước 4

Chọn tab Library. và bạn sẽ thấy danh sách các cuốn sách trên kệ sách được hiển thị trên màn hình.

Bước 5


Chọn cuốn eBook mà bạn muốn mở bằng cách tap chọn vào nó và Aldiko sẽ mở nó.


Kết luận


Tập tin EPUB đan dần trở lên phổ biến trong danh mục sách điện tử trên toàn thế giới khi nó đã bổ sung thêm 1 loạt lợi ích hơn tập tin PDF truyền thống. Mặc dù không có nhiều ứng dụng có sẵn trên Google Play để giúp bạn mở các tập tin EPUB, 2 phương pháp trên sẽ giúp bạn dễ dàng mở nó. Google Play Books có thể là lựa chọn hoàn hảo vì nó là chính tông của Google và bạn có thể trực tiếp tải các cuốn sách điện tử trên nhiều thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhiều tuỳ chỉnh và tính năng tiên tiến, thì Aldiko Book Reader là một lựa chọn phù hợp.
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Ðề: EBOOK LUẬT - Định dạng ebook đọc cho thiết bị di động

Cách nạp file PDF (hay tập tin epub) vào iPhone, iPad, iPod Touch



Hướng dẫn ngắn này sẽ giúp bạn biết cách thêm tập tin PDF vào iBooks để đọc trên iPad, iPod Touch hoặc iPhone.
Lưu ý: bạn cũng có thể sử dụng Dropbox để thêm tập tin vào iBooks, tuy nhiên cách dưới đây thích hợp với những tập tin PDF dung lượng lớn.
1. Bạn cần cài đặt iBooks lên iPad/iPod Touch/iPhone trước, nếu bạn chưa cài đặt, truy cập vào đây để tải về và cài đặt.
2. Tiếp theo, mở iTunes trên máy tính. Chọn File -> Add to Library…
946512.jpg
3. Tìm những tập tin PDF mà bạn muốn thêm vào iBooks. Bạn có thể chọn nhiều tập tin, hoặc chọn toàn bộ một thư mục. Sau khi chọn xong, bạn nhấn Choose.
946508.jpg
4. Nhấp vào Books trên thư viện iTunes Library. Bạn có thể thấy những tập tin PDF mà bạn vừa thêm vào.
946504.jpg
5. Nhấp chuột phải (hoặc Ctrl + nhấp chuột trái) vào tập tin PDF vừa thêm và chọn Get Info.
946500.jpg
6. Trên màn hình mới xuất hiện chọn thẻ Options. Đảm bảo rằng mục Media Kind đang chọn giá trị Book.
946496.jpg
7. Tiếp theo chọn thẻ Info. Ở đây bạn có thể thêm các thông tin còn thiếu như tên tác giả, năm xuất bản..v..v. Khi đã thêm xong bạn nhấp Ok.
946492.jpg
8. Bây giờ, bạn chọn iPad, iPod Touch hoặc iPhone của bạn từ danh sách Devices trong iTunes. Chọn thẻ Books ở phía trên danh danh sách này. Đảm bảo rằng tùy chọn Sync Books đang được chọn. Nếu bạn muốn đồng bộ hóa tất cả các tập tin sách mà bạn đã thêm vào iTunes bạn chọn All Books và nhấp vào nút Sync để đồng bộ. Nếu bạn chỉ muốn đồng bộ một cuốn sách cụ thể bạn chọn Selected Books và tiếp theo tích dấu chọn cuốn sách mà bạn muốn đồng bộ (sau đó nhấp vào nút Sync).
946488.jpg
9. Bây giờ bạn mở iBooks trên iPad, iPod Touch hoặc iPhone. Bạn sẽ thấy nút PDFs ở phía trên. Nhấp vào nó.
946484.jpg
10. Bạn sẽ thấy danh sách tất cả các tập tin PDF bạn đã thêm vào qua iTunes. Nhấp vào một trong số chúng…
946480.jpg
11. … và nó sẽ mở ra trong iBooks. Bạn có thể nhấp vào màn hình bất cứ lúc nào để kích hoạt menu ở phía trên màn hình. Với menu này bạn có thể thay đổi độ sáng màn hình, tìm kiếm các tập tin PDF, đánh dấu một trang..v..v.
946476.jpg


Chúc bạn cài đặt thành công
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Ðề: EBOOK LUẬT - Định dạng ebook đọc cho thiết bị di động

Các ứng dụng đọc sách cho Windows Phone


Các phần mềm đều được thiết kế với giao diện đẹp mắt và nhiều tính năng hữu ích nhằm mang lại trải nghiệm đọc sách tương tự như sách giấy.
Ngoài việc lướt web thì đọc sách là một trong những sở thích của nhiều người dùng smartphone. Vì vậy, trên Windows Phone Store đã có không ít những phần mềm đọc sách đáp ứng nhu cầu này. Các phần mềm đều được thiết kế với giao diện đẹp mắt và nhiều tính năng hữu ích nhằm mang lại trải nghiệm đọc sách tương tự như sách giấy. Dưới đây là các ứng dụng đọc sách phổ biến và được đánh giá cao trên Windows Phone.
Ứng dụng Bookviser
Bookviser là ứng dụng đọc sách xuất hiện từ khá sớm trên nền tảng Windows Phone. Ứng dụng hỗ trợ 3 phương thức để bạn có thể đọc sách từ nhiều nguồn:
1. Tải sách từ các thư viện trực tuyến như: Feedbooks, Smashwords, Project Gutenberg, AllRomance hoặc mọi thư viện hỗ trợ OPDS.
2. Tải sách từ SkyDrive hoặc dịch vụ lưu trữ của Bookviser.
3. Tìm và tải sách từ mọi trang web thông qua trình duyệt tích hợp.

h1-9185-1389664965.jpg

Ứng dụng Bookviser.

Các tính năng khác của Bookviser gồm: hỗ trợ định dạng file ePub, fb2 và txt; cho phép tùy biến font chữ, màu chữ, độ sáng nền, khoảng cách giữa các dòng; hỗ trợ đánh dấu trang, ghi chú, tìm kiếm văn bản; chống khóa màn hình, hỗ trợ hai chế độ màn hình ngang - dọc và cho phép pin bìa sách ra màn hình chính để truy cập nhanh.
Ứng dụng FBReader
Tương tự như Bookviser, FBReader là một ứng dụng đọc sách miễn phí, hỗ trợ đọc các định dạng như: ePub, fb2 và HTML. Tuy nhiên, FBReader lại tích hợp thư viện nội trú, giúp bạn quản lý các đầu sách dễ dàng hơn qua tên tác giả, tag, series... Bạn có thể tìm sách và chỉnh sửa thông tin sách trực tiếp từ ứng dụng.
h2-8226-1389664965.jpg

Ứng dụng FBReader.

Ngoài khả năng đồng bộ từ SkyDrive, FBReader cũng hỗ trợ xem và mua sách trực tuyến từ FeedBooks. Một tính năng khá hay trên FBReader nữa là ứng dụng được tích hợp công cụ dịch thuật Microsoft Translator nên bạn có thể dịch các đoạn văn bản sang nhiều thứ tiếng khác nhau.
(Nguồn: Windows Phone)
 
  • Like
Reactions: amtich
M

MinhThong

Avatar..
6/12/07
161
1
16
Mỹ Tho, Tiền Giang
Ðề: EBOOK LUẬT - Định dạng ebook đọc cho thiết bị di động

Không tải được file CDKT.138.2011.TT-BTC và CDKT.48.2006.QD-BTC
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Ðề: EBOOK LUẬT - Định dạng ebook đọc cho thiết bị di động

Góp ý của độc giả trên trang chủ Webketoan
Cảm ơn các bạn đã tập hợp lại các VBPL này thành ebook, rất thiết thực và cần thiết. Mình đã dùng, rất tiện khi tra cứu, mình muốn góp ý chút:

Khi mình add đồng thời vào PM Aldiko reader thì file VPHC 219 và GTGT 219 sẽ không hiện tách rời nhau vì khi vào PM này cả 2 sẽ cùng là tên 219; nếu add vào UB Reader thì tách đc 2 file riêng cùng tên 219 này; vào Moon reader thì 2 file này cũng báo trùng chỉ hiên VPHC 219.
Vậy nên có thể tách rõ phần tên của epub để khi vào PM đọc sách tránh bị trùng tên ( mình không rõ có phải chỉ mỗi máy mình bị vậy không). Về sử dụng thì mình thấy Moon giao diện khá tiện khi muốn xem Phụ lục chương. Cảm ơn các bạn đã làm Ebook này
 
  • Like
Reactions: nguyenh00hi
Mai Huong

Mai Huong

Trung cấp
31/10/14
57
40
18
Mình bổ sung thêm luật lao động, luật doanh nghiệp, NĐ 91.2014, TT151.2014 nhé!
 

Đính kèm

  • WKT EPUB - DONE.rar
    10 MB · Lượt xem: 231
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Topic này sẽ liệt kê những tài liệu hay dành tham khảo cho lĩnh vự kế toán tài chính. Các bạn nào post bài trong forum, có link hay hãy chia sẻ luôn vào đây.


1/Epub tài liệu kế toán cài đặt trên smartphone


Dự án bộ sách luật định dạng Epub về Kế toán & Thuế - một định dạng sách điện tử được đọc trên các thiết bị di động thông qua các phần mềm đọc sách thông dụng (Cụ thể dùng tốt trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS & Android) biết đâu có thể làm nên tình yêu đối với văn bản luật của các bạn đọc ^_^.

Dự án được khởi động và thực hiện do nhóm thành viên webketoan với mục đích phổ cập văn bản luật Thuế & Kế toán tới đông đảo thành viên cũng như các cá nhân có nhu cầu nghiên cứu luật mọi lúc, mọi nơi phục vụ cho mục đích nghiên cứu, làm việc… bởi tính “di động - tức tời - dễ tra cứu” của loại sách luật di động này.

link chi tiết và tải về:
http://webketoan.com/threads/2570829-ebook-luat-dinh-dang-ebook-doc-cho-thiet-bi-di-dong/

2/Sách kế toán tài chính của tác giả Trần Xuân Nam

Cuốn sách Kế toán tài chính (Cẩm nang kế toán ”gối đầu giường”) sẽ làm thoả mãn nhu cầu học, làm và sử dụng kế toán theo VAS và IAS hoặc US GAAP. Vì vậy có thể nói, cuốn sách được xem như một cuốn cẩm nang về kế toán tài chính theo VAS và IAS.

Trước hết, nội dung cuốn sách đã thể hiện tương đối đầy đủ, rõ ràng và cập nhật các quy định và hướng dẫn về kế toán theo VAS và IAS. Bên cạnh các nội dung mang tính nguyên tắc và chế độ, cuốn sách đã đưa ra ví dụ thực tế sinh động có hiệu quả cao để giải thích về bản chất, đạo lý của những quy định về cách ghi chép, báo cáo như trong VAS và IAS, đồng thời làm rõ ý nghĩa của các quy định đối với các nhà đầu tư và các nhà quản trị doanh nghiệp. Một số vấn đề trong VAS chưa quy định hoặc quy định chưa thật sự rõ ràng, đã được phân tích và bình luận trong sự so sánh với IAS cho từng khoản mục xuyên suốt cuốn sách và trong chương cuối khi so sánh kế toán Việt Nam và chuẩn mực quốc tế về kế toán. Những nội dung đó sẽ giúp người đọc hiểu rõ và chính xác hơn những điều quy định chưa thật đầy đủ trong VAS.


link chi tiết và tải về:
http://webketoan.com/threads/1437181-ebook-ke-toan-tai-chinh-tran-xuan-nam-financial-accounting/
 
  • Like
Reactions: opera
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
3/Ebook sơ đồ hạch toán:

Lang thang trên mạng, vào đây http://erp4vn.net/viewtopic.php?f=35&t=127&p=395&sid=3c125b05d15faab8708776a387b1867e#p395
tìm được quyển ebook về sơ đồ hạch toán kế toán do bác Finalstyles upload trên diễn đàn ERP.

link chi tiết và tải về:
http://webketoan.com/threads/60307-ebook-so-do-hach-toan-ke-toan/


4/Chế độ kế toán theo quyết định 15

Quyết định 15:

File word quyết định 15

Tải về: http://thuvien.webketoan.vn/details.php?file=236

Sách hướng dẫn quyết định 15 file word
 
  • Like
Reactions: ceomanh and opera
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Thông tư 200/2014/TT-BTC 22/12/2014 Hướng dẫn chế độ kế toán Doanh nghiệp

Tải tại đây : http://goo.gl/08uurO
 

Đính kèm

  • Thong_tu_200_Epub.rar
    778 KB · Lượt xem: 218
Mai Huong

Mai Huong

Trung cấp
31/10/14
57
40
18
Epub Luật 71/2014/QH13 về quản lý thuế và các thứ ăn theo:
NĐ 12/2015/NĐ-CP
TT 26/2015/TT-BTC
Công văn số 767 của tổng cục thuế giới thiệu những điểm mới của TT 26/2015
 

Đính kèm

  • Luat 71.2014.QH13.zip
    850.1 KB · Lượt xem: 222

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA