R
Theo quy định mới áp dụng từ 1/6/2014 ngày ghi trên hóa đơn đối với cung ứng dịch vụ là ngày hoàn thành cung ứng dịch vụ. Các bạn cho mình hỏi mấy trường hợp sau: Công ty mình là công ty xây dựng đang thực hiện 1 dự án và có 2 trường hợp xảy ra với dự án đó trong linh vực thuế:
TH1: Khách hàng chuyển tiền tạm ứng từ năm 2012 đến năm 2013 mình mới xuất hóa đơn
TH2: Tháng 3/2014 ký biên bản bàn giao công trình nhưng do khách hàng đến tháng 10/2014 mới chuyển trả tiền nên thời điểm này 2 bên mới làm thanh lý công trình và xuất hóa đơn phần kinh phí còn lại
Đối với 2 trường hợp như vậy thì có bị phạt khi thuế kiểm tra ko? và cần sử lý thế nào trước khi thuế kiểm tra đây các bạn
TH1: Khách hàng chuyển tiền tạm ứng từ năm 2012 đến năm 2013 mình mới xuất hóa đơn
TH2: Tháng 3/2014 ký biên bản bàn giao công trình nhưng do khách hàng đến tháng 10/2014 mới chuyển trả tiền nên thời điểm này 2 bên mới làm thanh lý công trình và xuất hóa đơn phần kinh phí còn lại
Đối với 2 trường hợp như vậy thì có bị phạt khi thuế kiểm tra ko? và cần sử lý thế nào trước khi thuế kiểm tra đây các bạn