chắc k ảnh hưởng gì, vì đã chỉnh sửa font gửi lên cơ quan thuế rồi mà, lúc trước m tra tên công nhân trên mạng nhiều người bị lỗi font lắmCám ơn bạn! Mình vừa ngâm cứu ra quy định được căn cứ vào cách đây vài phút, xin chia sẻ lại với những bạn nào chưa biết:
điểm i, khoản 1, Điều 25, thông tư 111/2013.
Mình cũng muốn hỏi thêm là: khi mình nộp file kết xuất bị lỗi font chữ qua cổng online, sau đó nộp bản cứng đã sửa lại font cho cơ quan thuế thì họ vẫn xử lý và cấp mã số thuế cho các nhân viên bên mình. Tuy nhiên tất nhiên là khi check lại thì tên của họ trên hệ thống của thuế cũng lỗi font luôn (ví dụ Vũ Thị Hoa -> V? Th~ Hoa). Như vậy thì có ảnh hưởng gì không các bạn nhỉ?
hình như tùy công ty đó bạn, nghỉ phép năm thì đc 12 ngày, có thể nghỉ bù nhưng k được tới tháng 3 năm sauCho mình hỏi vấn đề này: Nếu công ty tổ chức cho nhân viên đi du lịch. Thì những ngày nghỉ đi du lịch, tính vào ngày nghỉ phép năm của nhân viên ak? Hay là tùy công ty vậy. Có quy định nào về việc này không?
m nói hình như thôi nha, vụ du lịch đó m k rõ lắm , đâu có gì phải cám ơn bạnThanks, bạn @ Lặng Yên@