H
Công ty e là cty cơ khí nhỏ, thành lập từ tháng 9/2013, m mới nhận làm kế toán từ tháng 11/2014, giám đốc không nộp BHXH cho nhân viên từ giám đốc, kế toán đến nhân viên thời vụ.
em có nghe nói là với nhân viên thì ký hợp đồng thời vụ, còn với giám đốc và kế toán thì phải làm sao các bác.
Công ty bình thường thì vẫn làm nhưng khi ký hợp đồng với khách hàng để xuất hóa đơn thì kế toán mới phải làm. Nên kế toán cũng chi nhận về nhà làm và quyết toán theo các hợp đồng ký. Vì chủ yếu là họ không lấy hóa đơn
có bác nào biết chi giùm em với ah.
em có nghe nói là với nhân viên thì ký hợp đồng thời vụ, còn với giám đốc và kế toán thì phải làm sao các bác.
Công ty bình thường thì vẫn làm nhưng khi ký hợp đồng với khách hàng để xuất hóa đơn thì kế toán mới phải làm. Nên kế toán cũng chi nhận về nhà làm và quyết toán theo các hợp đồng ký. Vì chủ yếu là họ không lấy hóa đơn
có bác nào biết chi giùm em với ah.