A
Anh_Nguyen
Guest
- 8/12/14
- 2
- 0
- 1
- 33
CTy mình đang chuẩn bị phát hành HĐ mới, đợt này mình đặt in 15quyển mà công ty mình 6th chỉ dùng hết 1quyển. Mình đang k biết là trong thông báo phát hành hóa đơn thì chỗ "Số lượng" với "từ số , đến số" là mình tự điền hay bên thuế điền vì mình đọc Thông tư 39 thấy có đoạn này:
"Căn cứ vào nhu cầu sử dụng hóa đơn và việc chấp hành quy định về quản lý, sử dụng hóa đơn của tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan thuế quản lý trực tiếp xác định số lượng hóa đơn được thông báo phát hành để sử dụng từ 3 tháng đến 6 tháng tại Thông báo phát hành hóa đơn của tổ chức, doanh nghiệp."
Cho mình hỏi thêm là hồ sơ bao gồm: Thông báo phát hành HĐ, bộ HĐ mẫu liên 0000000 do bên nhà in cung cấp cùng Hợp đồng đặt in mang đến nộp ở phòng một cửa G23 Thành công đúng không.
Mình cảm ơn nhiều.
"Căn cứ vào nhu cầu sử dụng hóa đơn và việc chấp hành quy định về quản lý, sử dụng hóa đơn của tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan thuế quản lý trực tiếp xác định số lượng hóa đơn được thông báo phát hành để sử dụng từ 3 tháng đến 6 tháng tại Thông báo phát hành hóa đơn của tổ chức, doanh nghiệp."
Cho mình hỏi thêm là hồ sơ bao gồm: Thông báo phát hành HĐ, bộ HĐ mẫu liên 0000000 do bên nhà in cung cấp cùng Hợp đồng đặt in mang đến nộp ở phòng một cửa G23 Thành công đúng không.
Mình cảm ơn nhiều.