Oanh xù
Guest
- 9/10/14
- 38
- 3
- 8
Em chào các anh chị.
Em đang có 1 rắc rối liên quan tới việc viết hóa đơn mong anh chị giúp đỡ em với ạ.
Công ty em trong tháng 10 có xuất khẩu 1 lô hàng nhưng anh Giám đốc quên ko cho em biết, đến hiện tại em tìm ra thì lại ghi hóa đơn tháng 10 rồi. Giờ em ghi xuất vào tháng 11 liệu có bị phạt hay gì ko ạ?
Mong các anh chị giúp em với, em là nhân viên mới lại ko có ai hướng dẫn nên còn lơ mơ lắm ạ.
Em đang có 1 rắc rối liên quan tới việc viết hóa đơn mong anh chị giúp đỡ em với ạ.
Công ty em trong tháng 10 có xuất khẩu 1 lô hàng nhưng anh Giám đốc quên ko cho em biết, đến hiện tại em tìm ra thì lại ghi hóa đơn tháng 10 rồi. Giờ em ghi xuất vào tháng 11 liệu có bị phạt hay gì ko ạ?
Mong các anh chị giúp em với, em là nhân viên mới lại ko có ai hướng dẫn nên còn lơ mơ lắm ạ.