B
Bống_ Bống
Guest
- 14/12/14
- 2
- 0
- 1
- 33
Em chào mọi người. Mọi người cho em hỏi ạ.
Em mới vào làm kế toán nên chưa biết nhiều.
Công ty em mua hàng nhập khẩu và có đối tác với một công ty dịch vụ A về làm hàng nhập khẩu cũng như vận chuyển. mọi chi phí vẫn chuyên , chi khí kho bãi chi phí lưu kho,.. tổng là 80,000,000đ nhưng trong đó có 10,000,000đ là của cty C về chi phí lưu kho và 25,000,000đ ;là chi phí nâng hạ bốc xếp của cty B, 15,000,000đ của cty E chi phí dịch vụ làm tờ khai hải quan. còn 30,000,000đ là của cty A. Nhưng bên em chuyển hết cho cty A 1 lúc là 80 triệu vì đã trả trước giúp bên em. Mọi công cty kia đều có hóa đơn chứng tù đầy đủ. vậy em sẽ phải hạch toán định khoản như thế nào được ạ?
Mong mọi người giúp đỡ em. EM cảm ơn.
Em mới vào làm kế toán nên chưa biết nhiều.
Công ty em mua hàng nhập khẩu và có đối tác với một công ty dịch vụ A về làm hàng nhập khẩu cũng như vận chuyển. mọi chi phí vẫn chuyên , chi khí kho bãi chi phí lưu kho,.. tổng là 80,000,000đ nhưng trong đó có 10,000,000đ là của cty C về chi phí lưu kho và 25,000,000đ ;là chi phí nâng hạ bốc xếp của cty B, 15,000,000đ của cty E chi phí dịch vụ làm tờ khai hải quan. còn 30,000,000đ là của cty A. Nhưng bên em chuyển hết cho cty A 1 lúc là 80 triệu vì đã trả trước giúp bên em. Mọi công cty kia đều có hóa đơn chứng tù đầy đủ. vậy em sẽ phải hạch toán định khoản như thế nào được ạ?
Mong mọi người giúp đỡ em. EM cảm ơn.