Thông báo phát hành hoá đơn lần thứ hai

  • Thread starter ngoctt
  • Ngày gửi
N

ngoctt

Guest
6/6/06
58
0
6
Hà Nội
Cả nhà cho em hỏi, công ty em đã làm thông báo phát hành hoá đơn lần đầu vào 1/1/2014 là 5 cuốn. Bây giờ em đã sử dụng hết 5 cuốn trên, vậy em làm thông báo phát hành bây giờ có được thông báo phát hành 5 cuốn liền được không. Em cảm ơn cả nhà
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
minhcong

minhcong

Constantly Looking
13/12/09
1,109
56
48
Đảo Đào Hoa
Cả nhà cho em hỏi, công ty em đã làm thông báo phát hành hoá đơn lần đầu vào 1/1/2014 là 5 cuốn. Bây giờ em đã sử dụng hết 5 cuốn trên, vậy em làm thông báo phát hành bây giờ có được thông báo phát hành 5 cuốn liền được không. Em cảm ơn cả nhà
Công ty đặt in ở 1 nhà in là 10 cuốn đúng không?, giờ bạn muốn phát hành nốt 5 cuốn còn lại thì:
- Nên đến cơ quan thuế công ty bạn hỏi trước cán bộ thuế là được phát hành bao nhiêu cuốn, bởi theo điều 9 thông tư 39/2014 công ty bạn chỉ có thể phát hành số lượng hóa đơn để sử dụng từ 3-6 tháng.
- Sau khi được cán bộ thuế chấp nhận số lượng cuốn được phát hành thì công ty bạn làm thông báo phát hành thôi, không cần hóa đơn mẫu nữa vì đã sử dụng đợt 1 rùi.
 
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,376
653
113
60
TP. Hồ Chí Minh
Theo quy định mới cty chỉ được thống báo phát hành hóa đơn để sử dụng từ 3- 6 tháng. Như vậy tính bình quân thời gian qua cty bạn sử dụng bình quân bao nhiều số/ tháng để đăng ký, nhưng cơ quan thuế sẽ căn cứ cho đăng ký sử dụng cho trọn cuốn hóa đơn, ví dụ cty bạn sử dụng 130 hóa đơn thì có thể cho cty bạn đk sử dụng 150 số hóa đơn
 

Xem nhiều