Phương pháp học tiếng anh hiệu quả

  • Thread starter deptraideodai
  • Ngày gửi
D

deptraideodai

Sơ cấp
19/12/13
2
7
0
ben tre
Hiện tại mình đang cần cải thiện tiếng anh của mình cho công việc. Mà mình bận quá không có thời gian để đến trung tâm học. Nên lên đây nhờ các bạn giúp đở cho mình một vài phương pháp học online hiệu quả hoặc một số trang web dạy hay. thanks.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaoNguyen1203

HaoNguyen1203

Sơ cấp
4/3/19
2
1
3
29
Mình cũng đang tự học tiếng Anh ở nhà, mới đầu sẽ hơi khó khăn, vì thói quen nào lúc bắt đầu cũng vậy mà.
Lúc mình còn gà mờ, mình học trên Duolingo trang này hoàn toàn miễn phí, ngày nào mình cũng học level cũng lên được. Bây giờ mình đang học trên app Ejoy bạn có thể tải về điện thoại máy tính, trang này sẽ giúp bạn cải thiện khả năng nghe rõ rệt
 
  • Like
Reactions: Châu Nguyễn24
thinhvd

thinhvd

Cao cấp
25/11/09
1,336
234
63
Hà Nội
bluesofts.net
Ðề: Có ai biết phương pháp học tiếng anh online có hiệu quả không giúp mình với.

Học tiếng anh quan trọng là sắp xếp ra khoảng thời gian 1-2 tiếng/1 ngày để ngồi học. Trên youtube nhiều kênh dạy hay đó
 
  • Like
Reactions: 60sfire
60sfire

60sfire

Sơ cấp
1/2/19
1
0
1
24
Phương pháp hiệu quả thì có nhiều lắm, bạn phải nhắm và học thử từng phương pháp để biết cái nào hiệu quả và phù hợp với bạn nhất. Chứ thật ra theo kinh nghiệm của mình thì hầu như có rất nhiều phương pháp hiệu quả nhưng cái quan trọng là phương pháp nào phù hợp với bạn.
 
T

thisisagoodlife

Guest
20/12/13
1
0
0
32
Bình Định
Ðề: Có ai biết phương pháp học tiếng anh online có hiệu quả không giúp mình với.

Web học TA online thì nhiều lắm bạn. Như là tienganh123, hellochao.vn, tienganh360, rồi mấy trang của clever learn...
Mình thì đang tìm hiểu cách học hiệu quả của hellochao.vn vì mỗi ngày chỉ được học 1 bài. Còn tienganh123 thì kho tài liệu cũng khá nhiều.
 
D

deptraideodai

Sơ cấp
19/12/13
2
7
0
ben tre
Ðề: Có ai biết phương pháp học tiếng anh online có hiệu quả không giúp mình với.

Bạn thisisagoodlife cho hỏi bạn học trên trang hellochao.vn được mấy bài rồi với lại học phí bao nhiêu cho một khóa học vậy bạn.
 
Y

yunia

Guest
10/2/14
4
0
1
Ha noi
Ðề: Có ai biết phương pháp học tiếng anh online có hiệu quả không giúp mình với.

Mình cũng đang nghiên cứu cái này, muốn cải thiện tiếng anh nhưng dạo này hơi bạn, các bác có phương pháp nào học hiệu quả mà không mất quá nhiều n, các bác có phương pháp nào học hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian không?
 
S

sophietran1303

Guest
4/4/14
1
1
0
Hà Nội
Ðề: Có ai biết phương pháp học tiếng anh online có hiệu quả không giúp mình với.

Http://mstuyenenglish.edu.vn/
Bạn vào đây thử học xem sao. Mình học trên này, bài giảng online, video hướng dẫn dễ hiểu, bài tập lại phân loại rất rõ ràng nữa
 
  • Like
Reactions: Hoalttvp
D

duyquang89

Sơ cấp
27/4/11
27
54
18
35
346 thoại ngọc hầu
Ðề: Có ai biết phương pháp học tiếng anh online có hiệu quả không giúp mình với.

Câu hỏi của bạn tuy ngắn gọn nhưng là điều quan tâm của rất nhiều người. Theo tôi, học một ngôn ngữ mới không khó cũng không dễ. Nó phụ thuộc vào cách bạn học như thế nào. Theo kinh nghiệm của tôi, cách học dễ nhớ nhất chính là cách bạn yêu thích. Chẳng hạn, nếu thích nghe nhạc và giải trí, bạn có thể học tiếng Anh qua bài hát hoặc xem phim tiếng Anh. Nếu bạn thích du lịch nước ngoài, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để nói tiếng Anh nhiều hơn...
Mình khuyên bạn nên học tiếng Anh qua mạng như một phần bổ trợ chứ không phải là phương pháp chính trong việc học tiếng Anh của bản thân. Bạn phải cực kỳ nghiêm túc với chính mình khi học qua mạng và các khảo sát đã cho thấy chỉ có vài % người học có thể học theo cách này. Bạn nên sắp xếp thời gian học tiếng Anh hiệu quả và nên cam kết với bản thân cũng như tìm một phương pháp học tiếng Anh cho người lớn có tỷ lệ thành công cao nhất.

Không có cách nào ngắn hơn là bạn phải thực tập nói tiếng anh nhiều hơn hoặc tự tạo môi trường cho chính mình như tham gia câu lạc bộ anh văn. Tự học tiếng Anh với chính mình như tự tạo một vài tình huống trong cuộc sống, tự mình giải quyết tình huống đó hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Theo cách học như vậy thì tiến độ học của bạn sẽ bị chậm và tinh thần học sẽ đi xuống nhưng ít ra tôi nghĩ bạn đã học khá nhiều, chỉ vì cách học như vậy rất rập khuôn và không có sự tiếp xúc nhiều. Tôi khuyên bạn nên đến 1 trung tâm nào đó thì giáo viên anh ngữ sẽ giúp bạn nhiều hơn và bạn có cơ hội giao tiếp nhiều hơn.
Học tiếng Anh quan trọng là siêng năng, nhưng nếu học trong 1 môi trường tốt thì mình dễ tiến bộ hơn, Theo mình biết ILI dạy cũng dc lắm đó bạn, giáo viên bản ngữ dạy rất thú vị, cơ sở vật chất thì hiện đại, học phí thì cũng mềm nhưng chất lượng thì ok!
 
Ðề: Có ai biết phương pháp học tiếng anh online có hiệu quả không giúp mình với.

Mình cũng đang học ở đây, nhưng mà là học offline nè hihi :D

Chia sẻ với chủ top tý: phương pháp học hiệu quả thực ra phụ thuộc vào mục tiêu, lộ trình đặt ra cho từng bước, rồi cày chăm chỉ đều đặn, nhiều rồi thành quen, quen nhiều thành thạo :D và phải thực hành thực tế nhiều nữa, vào CLB càng tốt. Ms tuyến english cũng có CLB TOEIC và Speaking đấy bạn. Mình đang tham gia CLB TOEIC, do mất gốc nhiều nên được hướng dẫn tận tình lắm ^^
 
T

teatea65

Guest
2/6/14
1
1
0
33
TPHCM
Mình đang là sinh viên năm 1 ở hcm, sắp tới mình muốn đi luyện thi anh văn để chừng nào ra trường thì đi thi để lấy bằng luôn. Nhưng giờ mình ko biết giữa toeic với ielts thì nên học cái nào, luyện cái nào thì được đánh giá cao hơn cũng như tốt hơn. Bạn nào biết xin giúp đỡ mình rõ về ielts và toeic với ạ. sẵn tiện bạn nào từng học ở trung tâm nào thấy ok thì cho mình y kiến nha. cảm ơn nhiều.
 
  • Like
Reactions: bocaptim
T

trina

Sơ cấp
27/5/14
0
0
1
33
TPHCM
Ðề: Toeic vs IELTS, nên học cái nào?

Mình thấy xu hướng giờ đi đâu tìm việc làm cũng cần tiếng anh hết, đặc biệt là tiếng anh giao tiếp hoặc IELTS, nên cũng có nhiều trung tâm Anh ngữ mở ra ở SG. Nhưng mà tìm được trường thích hợp để học thì ko dễ. Bãn thân mình cũng học qua vài nơi, nhưng ko thấy hài lòng lắm. Hôm trước nghe lời ông anh họ ở nhà cũng qua bên IEG đăng kí xếp lớp học thử thì mình thấy hài lòng lắm, vì trung tâm này dạy khá uy tín và quan tâm học viên.
 
B

Bruce88

Sơ cấp
9/6/14
1
0
0
35
TPHCM
Ðề: Toeic vs IELTS, nên học cái nào?

Ra trường bạn mới thi lấy bằng thì mình nghĩ bạn học IELTS đi cho tốt. Toeic thì chỉ có tập trung nghe và đọc thôi, đâu có học nói, viết. Nếu bạn muốn giao tiếp và viết ngon lành thì học IELTS là số 1. Toeic giờ hầu như giờ sinh viên nào ra trường cũng có, vì trường yêu cầu phải có TOEIC mới cho tốt nghiệp, nên nếu có IELTS thì cơ hội cạnh tranh cũng cao hơn. Quan trọng là tiếng anh của mình cũng vững hơn. Còn trung tâm thì mình đang học ở IEG, lúc chọn trung tâm học mình cũng tìm dữ lắm vì nhiều trung tâm quá, nhưng mà mấy đứa bạn mình nó cũng học ở đây nên kêu mình qua đây học. Học ở đây thấy rất vui và hài lòng. Bạn lên website của trường coi thử nè www.ieg.edu.vn
 
D

duyquang89

Sơ cấp
27/4/11
27
54
18
35
346 thoại ngọc hầu
Ðề: Toeic vs IELTS, nên học cái nào?

Mình nghĩ tùy thuộc vào công việc và dự định tương lai của bạn. Nhưng mình thì highly recommend IELTS bởi học IELTS được luyện tiếng Anh rất toàn diện. Bản thân mình là dân chuyên Pháp, sau 1 hồi học tới học lui thấy sao vẫn khó lên được trình độ quá. Thế là mình quyết định chuyển sang luyện IELTS, giờ thì cả 4 kỹ năng đều thấy khá lên rất nhiều, đặc biệt là Writing và Speaking. Hơn nữa, chứng chỉ IELTS cũng rất cần thiết để xin việc ở các công ty nước ngoài, không cớ gì phải đi du học mới học IELTS.
Cá nhân mình cũng như các bạn, tự học thì không hiệu quả bằng học trung tâm , chắc do lười quá…Sắp tới cũng định đăng ký học ở Trung tâm Anh ngữ ILI hy vọng là tốt . Vì mình cũng đã đến tìm hiểu làm bài test rồi, mình có trò truyện với thầy Nilson ở đó, thầy chuyên luyện IELTS nghe thầy phân tích về ielts mình thấy hợp lý. Thầy cũng khá nổi tiếng vì trước đây thầy dạy cho quá trời người đạt IELTS 8.0 lận đó.
 
Q

quynhanh915

Guest
24/6/14
0
0
0
33
TPHCM
Ðề: Toeic vs IELTS, nên học cái nào?

Về toeic thì mình thấy IEG ở 503 SƯ Vạn Hạnh tuy là tt nhỏ nhưng dạy tiếng anh rất chất lượng mg cho những ai muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình đấy, Mình học ở đấy 3 khóa rồi, từ các khoá ngữ pháp cơ bản đến giao tiếp và luyện thi Toeic và đương nhiên là trình Tiếng Anh của mình đã thay dổi rõ rệt và thực sự thấy hài lòng về chất lượng đào tạo của trung tâm, từ đội ngũ giáo viên, đến phòng học,... Đồng thời có nhiều ưu đãi, tạo điều kiện học tập hết sức cho học viên. Các bạn không phải băn khoăn gì về chất lượng của trung tâm này đâu. Good luck!!!
 
T

thientrang123

Sơ cấp
7/7/14
0
0
1
Hồ Chí Minh
Ðề: Toeic vs IELTS, nên học cái nào?

TOEIC thì dễ, nhưng ko có học phần nghe nói nhiều nên mình nghĩ nếu để sau này đi làm thì bạn nên học giao tiếp hoặc luyện IELTS luôn từ bây giờ. Riêng mình thì mình thấy IEG dạy tốt bạn à, tuy trung tâm này ko quá lớn nhưng mức học phí và chương trình giảng dạy đều hoàn toàn phù hợp với học viên, chăm sóc học viên cũng khá tốt nên mình và cả những người bạn thân đều học bên này.
 
N

nguyennhatvy12

Guest
14/7/14
0
0
0
34
lam dong
Ðề: Toeic vs IELTS, nên học cái nào?

Mình thấy các bạn chia sẻ cũng nhiều, mỗi người 1 khả năng và cảm nhận khác nhau, giáo viên cũng rất nhiều..nhưng nếu bạn không muốn tốn chi phí và thời gian bạn nên có thầy cô hỗ trợ phần skill thi toeic . Với những bạn từng thi mà muốn nâng cao thì các bạn chỉ cần được hướng dẫn và tự ôn luyện thêm ở nhà. mà trung tâm luyện toeic ok thì mình thấy IEG ở 503 Sư Vạn Hạnh đó , bên đó có cô Hương luyện toeic khá hay đó mấy bạn , nghe đâu học trò cô ra thi điểm cao lắm
 
K

kemchuoi

Sơ cấp
7/7/14
0
0
0
32
hcm
Ðề: Toeic vs IELTS, nên học cái nào?

Mình đang là sinh viên năm 1 ở hcm, sắp tới mình muốn đi luyện thi anh văn để chừng nào ra trường thì đi thi để lấy bằng luôn. Nhưng giờ mình ko biết giữa toeic với ielts thì nên học cái nào, luyện cái nào thì được đánh giá cao hơn cũng như tốt hơn. Bạn nào biết xin giúp đỡ mình rõ về ielts và toeic với ạ. sẵn tiện bạn nào từng học ở trung tâm nào thấy ok thì cho mình y kiến nha. cảm ơn nhiều.

Mình nghĩ bạn nên học IELTS vì hiện nay bằng TOEIC có rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có chứng chỉ này. Nếu để cạnh tranh zới những nguời khác thì bạn nên học IELTS nhé. Với lại học IELTS được đào tạo 4 kỹ năng luôn, nên học xong IELTS thì sẽ giỏi toàn bộ. Chương trình toeic chỉ có nghe và đọc hiểu. sau này nếu cần kỹ năng giao tiếp thì rất mất time để học thêm. Nếu được bạn nên đầu tư học IELTS lun cho tiện.
Mình thì đang học ở IEG Q10 - Sư Vạn Hạnh.Giáo viên ở đây rất có kinh nghiệm giảng dạy lại siêu nhiệt tình và quan tâm đến học viên nha. Mình thấy hài lòng lắm.
Bạn qua tư vấn thử xem.
 
T

thaihieu

Guest
30/7/14
1
0
0
Da Nang
Ðề: Có ai biết phương pháp học tiếng anh online có hiệu quả không giúp mình với.

Deptraideodai nên mua thẻ hoc tiếng anh online tienganh123, số tiền khoảng 250.000 cho một năm.Phương pháp dạy mình thấy rất được, chỉ cần bạn cố gắng.
 
L

luatcongdong

Trung cấp
2/7/14
81
1
6
43
535 Kim Mã
Ðề: Có ai biết phương pháp học tiếng anh online có hiệu quả không giúp mình với.

Tiếng anh, vấn muouoon thuở của người VN, em cũng đang tranh thủ củng cố trên:voca.vn & hellochao
 
  • Haha
Reactions: MINA
B

BaoChau109

Sơ cấp
5/10/13
11
2
3
34
Hà Nội
toeic365.com
Nếu là năm 1 và có ý chí thì bạn nên học ielts. Tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể học Toeic cả 4 kỹ năng. Tuy các trương yêu cầu đầu ra Toeic nhưng điểm trung bình chỉ khoảng 450-550. Nếu bạn luyện thi Toeic và đạt kết quả cao hơn (Khoảng 800) thì cơ hội của bạn cũng cao hơn những người khác rồi.
Ngoài ra, bạn có thể tự học nghe và nói theo phương pháp Effortless English. Mình đang học và thấy trình độ nghe và khó đã cải thiện đáng kể. Nên nhớ tiếng Anh thì phải chăm chỉ học hàng ngày.
Chúc bạn thành công.
 
Sửa lần cuối:
D

duyquang89

Sơ cấp
27/4/11
27
54
18
35
346 thoại ngọc hầu
Ðề: Toeic vs IELTS, nên học cái nào?

Để giao tiếp tiếng Anh hiệu quả, bạn cần đặt ra cho mình các nguyên tắc và tuân thủ đúng theo những nguyên tắc đó. Việc đầu tiên của bạn là phải vứt hết các quyển sách ngữ pháp đi, vì như thực tế đã chứng minh, trường học dạy bạn hàng trăm( thậm chí nhiều hơn thế) các quy tắc ngữ pháp, và bạn đã ko thể nói chuyện với người bản ngữ nhờ chúng. Trên thực tế, chúng đã ngốn hết 1 lượng thời gian quý báu của bạn chẳng để làm gì cả( có chăng là để đạt điểm cao trong các kì thi vô nghĩa của trường học- cái điểm số đó sẽ ko giúp bạn thực hiện được ước mơ thực sự của mình).
Trên thực tế thì hầu như là ko phải như vậy vì cách để giao tiếp ko phải là bằng cách học ngữ pháp (mình ko phủ nhận tầm quan trọng của ngữ pháp nhưng mà muốn nói chuyện hay giao tiếp dược thì ngữ pháp ko phải là giải pháp duy nhất cho bản thân mình). Nếu bạn muốn học giao tiếp thì phải học ngữ âm và phát triển chúng lên thành câu để nói, và dĩ nhiên là bạn cứ việc nói mặc nhiên cho người ta hiểu miễn ngta hiểu là được ko nhất thiết nó có đúng ngữ pháp nhiều hay ko miễn ko quá sai là được. Khi bạn đã quen với cách diễn đạt rồi thì có thể học ngữ pháp sau để tăng khả năng nói cho đúng ngữ pháp và chuẩn hơn chứ ko cộc lốc hay sai ngữ cảnh nữa. Mình cũng từng bỏ ra 1 khoảng thời gian để học và thực hành ngữ pháp để trau dồi từ vựng và nói cho đúng ngữ cảnh. Hiện tại đang học 1 khóa giao tiếp bên trường ILI, với giáo viên bản xứ việc nói cho họ hiểu ko còn quan trọng việc ngữ pháp nữa. Và kết quả là hiện tại mình có thể giao tiếp tốt.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA