M
Các anh chị có chuyên môn cho em hỏi về vấn đề này một chút. Công ty em có ký hợp đồng xử lý nước thải với một công ty khác vào đầu năm 2014, giá trị là 1 tỉ 3, công ty này đã chuyển tiền 3 đợt vào tài khoản công ty em, mỗi đợt là 200trieu, thực chất công ty này sắp phá sản, nhờ công ty em ký hợp đồng, rồi công ty đó chuyển tiền vào, để công ty em rút ra đưa lại dùm công ty bên đó, với cả do Giám Đốc em quen biết qua lại với Giám đốc công ty này nên mới đồng ý làm như vậy. Từ trước đến nay Kế toán bên em lại không phân bổ 1 xíu chi phí nào cho hợp đồng này. Anh chị có thể tư vấn giúp em làm cách nào để hạn chế rủi ro vs công ty bên em nhất. Bây giờ là cuối năm,Em tính là làm biên bản hủy hợp đồng sau thời gian mà họ chuyển tiền, lý do là do công ty bên đó không chịu bàn giao mặt bằng cho công ty bên em, bên em đã trả lại tiền cho công ty đó.
Anh chị có cách nào giải quyết vấn đề này hạn chế rủi ro cho công ty bên em nhất không ạ? Em cám ơn nhiều.
Anh chị có cách nào giải quyết vấn đề này hạn chế rủi ro cho công ty bên em nhất không ạ? Em cám ơn nhiều.

